10 món nhất định phải nếm thử khi đi du lịch Đà Lạt

Với khí hậu oi bức của Sài Gòn này, công việc là để có một vài ngày nghỉ ngơi Đà Lạt là ước mơ kết quả của rất nhiều người.
10 món ăn ngon để thử khi đến Đà Lạt
>> Khách sạn 
Nhưng trước khi chúng ta đi, chúng ta hãy “bỏ túi” một vài bữa ăn tuyệt vời tại Đà Lạt thơ mộng họ!

1. “Pizza” Đà Lạt

banhtrangnuongdl

Tên này chắc chắn sẽ gây nhầm lẫn nếu bạn chưa được thưởng thức món ăn độc đáo này. Nếu bạn đã từng nhâm nhi cuộn nướng truyền thống, bạn tất nhiên sẽ được vui mừng được chia sẻ của bánh “pizza” này. Nhân viên của một “pizza” bao gồm patê, xúc xích, gà xé, thịt bò khô, hải sản, phô mai, tùy thuộc vào yêu cầu của bạn.

Giá của các món ăn nhẹ hấp dẫn này dao động từ 5.000 đồng đến 22.000 VND, tùy thuộc vào số lượng nhân viên mà bạn chọn.

2. Chín Bánh căn hộ của cô

Khách sạn Đà Lạt

Mặc dù không phải là một bản địa của các cơ sở bánh, nhưng thành phần nước sốt tạo hương vị riêng của món ăn này. Có 2 loại phẳng trứng bánh mì và trứng chim cút, bạn có thể đặt thêm nước chấm hoặc gọi 1 thành viên xíu mại ăn cùng nhau.

Tuy nhiên, ngoại lệ để thực hiện món ăn này hơi dài và số lượng khách đến ăn khá nhiều, nếu bạn đến muộn, bạn nên dành thời gian để đứng chờ. Giá cũng khá mềm, 3.000 đồng lên 3.000 đồng một cặp bánh xe và một xíu mại thành viên.

3. Kem bơ

Khách sạn Đà Lạt

Thật kỳ lạ, trong một đất nước lạnh như Đà Lạt nhưng nổi tiếng với các món ăn trong khi nghe thấy “lạnh”. Tuy nhiên, đã cố gắng để biết cảm giác của những gì bạn Leopard chất béo, ngọt ngọt của món ăn này mà kết hợp với không khí mát mẻ của vùng đất này phải được gọi là “số dzach”. Xay nhuyễn kem bơ trong khi bạn tha hồ lựa chọn hương vị yêu thích của họ ẩn.

Giá của một chén “chất lượng” Thanh Thảo cửa hàng như thế này trong khoảng 20.000 phạm vi.

4. Sữa đậu nành

Khách sạn Đà Lạt

Không phải tất cả những nơi mà sữa đậu nành đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của người dân như ở Đà Lạt. Vì vậy, không có gì là đáng ngạc nhiên khi bạn nhìn thấy hình ảnh 2 người đàn ông cực kỳ “mát mẻ” là hoàn toàn “Sữa đậu nành không?” Thay vì “Đi uống nó?” Như ở Sài Gòn.

Ở đây bạn có nhiều sự lựa chọn cho đồ uống có giá cả phải chăng, được biết thêm một đĩa bánh ngọt để nhâm nhi hoặc cho sữa nhiều hơn để sản xuất chất béo. Một ly bò sữa đậu nành và một giá đồng chỉ có 8.000 bánh ngã ba thứ 5 chỉ 20.000 Vâng, bao nhiêu thức ăn mà họ tính rằng có rất nhiều bạn.

>> Kinh nghiệm du lịch Thái Lan 

5. Món nướng

donuong

Có gì tối vui vẻ buổi tối dạo quanh chợ Đà Lạt hoặc gần các nhà cung cấp Xuân Hương Hồ vội vã đến một phía nào đó của đường và sau đó chọn một phần của ngô, khoai lang, trứng gà nướng là “truyền nhiễm” với khách chứ không chỉ người dân ở đây .

Do các món ăn nên kiềm chế giá cả khá phải chăng. Tuy nhiên, bạn nên hỏi giá trước để tránh bị “chặt chém” offline.

6. Lotus Bánh mì

Là một quán ăn lớn nằm trên đường 3/2 nhưng có nhiều bánh mì và bánh ngọt bán khác. Bánh mì ở đây đã được gọi là chất lượng và “giá trị đồng tiền”. Có 2 loại thường được khách yêu thích là bánh mì thịt và bánh mì xíu mại. Mỗi loại có riêng của mình cái ngon, nhưng nói chung là đáp ứng nhiều khẩu vị của thực khách. Giá cũng khá mềm, khoảng 15.000 đồng cho một ổ đĩa ăn.

7. XAP hình

Trong khi tên nghe có vẻ hấp dẫn, nhưng điều này là xà lách (mannequin) mà bò khô được biết đến. Lý do cho tên này là âm thanh rất vui tai phát ra từ chiếc kéo khi được sử dụng để cắt các thành phần của món ăn.

8. Mark nhãn

Nếu chỉ nghe tên mà đã vội gọi đúng thì chắc chắn bạn sẽ “quay đầu” để có được một ly “, đánh dấu nhãn” nhà đó. Bởi vì cũng như “để hình thành các hình dạng,” đây chỉ là một tên khác cho chỉ món ăn chanh. Nhưng nếu nó là điểm chua, bạn có thể mua cho mình một chai “, đánh dấu nhãn” tinh khiết để take uống dần dần pha.

9. Trà bố

Lần đầu tiên ở đây, hầu như mọi người băn khoăn với những cái tên đặc biệt. Nhưng sự thật là không có một loại trà làm để “lộ” toàn bộ, tên tiết lộ trà sinh được các cửa hàng trà vì cửa sắt này mở để lâu dần người miệng quen thuộc gọi là chè chỉ nứt nhưng ông không bao giờ mở rộng đến toàn bộ, tiết lộ.

Trà ở đây là khá tốt, nhưng có một sự phân biệt rõ ràng về giá cả. Nếu các cuộc gọi chỉ 5.000đ trà nóng một cốc thơm không thể tắt, nhưng nếu bạn muốn ăn chè lạnh, giá sẽ tăng gấp đôi ẩn.

10. xíu mại

xiumai

Xíu mại ở Đà Lạt có một hương vị khó tả. Một chén xíu mại sẽ bao gồm cả con người và nước sốt ăn kèm với một nóng bánh mì giòn rụm. Món này có thể ăn cả ngày, nhưng nếu bạn thưởng thức những buổi sáng sớm, uống một cốc sữa nóng sẽ cảm thấy lạ lùng bình tĩnh.

Một chén “ngon” này chỉ khoảng 10.000 thôi nhé.

Xem thêm : Kinh nghiệm du lịch Vũng Tàu