Bình An Village Resort Dalat

khach san binh an 3

Bình An Resort, một khu nghỉ dưỡng xinh xắn được xây dựng ven hồ Tuyền Lâm Đà Lạt, là một chuỗi công trình kiến trúc kết hợp tinh tế hài hoà giữa kiến trúc cổ điển Pháp và những tinh hoa kiến trúc chắt lọc từ văn hoá dân gian địa phương.

Nhìn tổng thể, Bình An giống như một ốc đảo đầy hoa được bao phủ bởi thiên nhiên đẹp lãng mạn đến say lòng người. Từ mỗi ô cửa sổ của tất cả mọi căn phòng trong resort, những cảnh quan như trong những câu chuyện thần tiên mở ra thênh thang với những cánh rừng thông xanh ngát trải dài đến tận mặt nước hồ. Tiếng chim hót véo von đâu đó trên những cành cây cao và không khí trong lành mát mẻ quanh năm của Đà Lạt cũng góp phần làm cho Bình An trở thành một nơi hoàn hảo để cảm thụ về tự nhiên đẹp như nó vốn dĩ là như thế.

Không chỉ có cảnh quan thiên nhiên tuyệt diệu, mỗi căn phòng, mỗi ngôi biệt thự, mỗi góc vườn, mỗi đoạn đường cong, mỗi cành hoa, chiếc lá… đều được chú ý chăm chút tỉ mỉ để mỗi du khách đến đây đều cảm nhận sự ấm cúng, thân thuộc, bình an như một nơi trở về yên ấm và thanh thản.

Và chắc chắn khi rời khỏi, du khách sẽ còn nhớ mãi Bình An, bởi những điều mà bút mực không thể nào tả hết…

khach san binh an 2 khach san binh an 3 khach san binh an 4 khach san binh an