Có Nên Du Lịch Hàn Quốc Dịp Lễ 30/4 -1/5 Không?

Vui chơi, khám phá tại Công viên giải trí Everland

Dịp lễ 30/04 – 01/05 sắp tới bạn đã có dự kiến du lịch ở đâu chưa? Vậy thì cùng Đất Việt Tour đến với “xứ sở hoa anh đào” Hàn Quốc có những trải nghiệm xăm nào vào dịp lễ này không nhé? Cùng tìm câu trả lời qua bài viết ngay sau đây.

DU LỊCH HÀN QUỐC DỊP LỄ 30/04 – 01/05 NÊN ĐẾN NHỮNG ĐÂU?

Vui chơi thả ga tại công viên Everland

Được xem là công viên giải trí hàng đầu ở Hàn Quốc, Everland là một điểm dừng chân được nhiều du khách lựa chọn khi đến đây du lịch. Công viên tiêu khiển này nằm tại đô thị Yongin tỉnh Gyeonggi-do, cách thủ đô Seoul khoảng tầm 1 tiếng lái xe.

Vui chơi, khám phá tại Công viên giải trí Everland

Vui chơi, khám phá tại Công viên tiêu khiển Everland (Ảnh: Sưu tầm)

Không gian rộng lớn cùng với thiếu gì các trò chơi quyến rũ, công viên  Everland sẽ mang đến cho bạn những chốc lát thư giãn nhẵn nhất. Hàng loạt các trò chơi đang chờ bạn khám phá ở tour du lịch Hàn Quốc dịp 30/04 – 01/05 này như: tàu lượn siêu tốc, đu quay, tàu lượn Roll – Xtrain,…hay các lễ hội đường phố, chiêm ngưỡng các lâu đài lộng lẫy phong cách châu Âu,… ngoại giả, bạn còn có thể ghé thăm vườn bách thú Zoo Topia để tận mắt nhìn thấy các loài động vật như sư tử, gấu trúc, hươu cao cổ,…

Ghé thăm hòn đảo lãng mạn Nami 

Du lịch Hàn Quốc dịp lễ 30/04 sẽ huých hơn khi bạn ghé đến đảo Nami. Nơi đây từ lâu đã khôn cùng lừng danh với phong cảnh hữu tình và cảnh vật nên thơ, khu vui chơi giải trí quyến rũ. Đến đảo Nami mùa nào cũng đẹp, mùa xuân trăm hoa đua nở, mùa hè nắng vàng nhãi nhép, mùa thu lại cuốn du khách với những hàng cây lá vàng, đỏ đẹp như tranh và khung cảnh tuyết đậy trắng xóa vào mùa đông.

Không gian lãng mạn của đảo Nami

Không gian lãng mạn của đảo Nami (Ảnh: Sưu tầm) 

Du lịch đến đảo Nami, bạn sẽ được thả mình vào không gian thiên xanh tươi với những cánh rừng phong và hàng cây ngân hạnh cao vút.  Hay trải nghiệm cảm giác đạp xe trên đường ray cũ băng qua những cánh rừng, tham gia vào các trò chơi cảm giác mạnh như: đua cano, lướt sóng, đi Zipline,…

Khám phá đảo Jeju – hòn đảo tình của Hàn Quốc

Được ví như là Hawaii của Hàn Quốc, đảo Jeju từ lâu đã là điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Hàn Quốc. Không khí trong sạch cùng với thiên nhiên thơ mộng, hòn đảo bình yên này là điểm dừng chân lý tưởng cho chuyến du lịch lễ 30/04 sắp tới của bạn đấy.

Những trải nghiệm thú vị tại đảo Jeju

Những trải nghiệm huých tại đảo Jeju (Ảnh: Sưu tầm) 

Đến Jeju và trải nghiệm các hoạt động hích như: chinh phục ngọn núi cao nhất Hàn Quốc – Núi Hallasan, tham quan thủy cung Aqua Planet, Bảo tàng thôn quê Jeju, khám đảo Udo, hang động Manjanggul,…

>>> Tour du lịch Hàn Quốc lễ 30/04 – 01/05 5N4Đ: Seoul Nami Everland chỉ từ 18,990,000đ

ĐẾN HÀN QUỐC DỊP LỄ 30/04 – 01/05 THÌ NÊN THƯỞNG THỨC NHỮNG MÓN ĂN NÀO? 

Đến Hàn Quốc dịp Lễ 30/04 – 01/05 là thời cơ để bạn khám phá thiên đường ẩm thực phong phú, đặc sắc của xứ sở kim chi đấy. Các món ăn được bán ở hồ hết các con phố đến các nhà hàng trải qua. Một số món ăn mà bạn nên thử khi đặt chân đến xứ Hàn như: gà tầm sâm, Kimbap, kimchi, thịt nướng Samgyeopsal, Tokbokki, mì lạnh Naengmyeon,…

Thưởng thức ẩm thực phong phú của xứ sở kim chi

Thưởng thức ẩm thực phong phú của xứ sở kim chi (Ảnh: Sưu tầm) 

LỰA CHỌN NƠI TẠM TRÚ KHI ĐẾN HÀN QUỐC DỊP LỄ 30/04 – 01/05 

Hàn Quốc là một quốc gia phát triển nên bạn yên tâm về vấn đề chọn lọc nên tạm trú. Ở đây có đầy đủ các loại hình dịch vụ cho bạn chọn lựa từ các resort, khách sạn cao cấp cho đến các khách sạn bình dân, homestay giá rẻ.

Lựa chọn nơi lưu trú khi du lịch Hàn Quốc

chọn lọc nơi tạm cư khi du lịch Hàn Quốc (Ảnh: Sưu tầm) 

Các resort, khách sạn từ 3 sao trở nên có mức giá nghiêng ngả khoảng từ 2.000.000 VNĐ/đêm. Hay muốn tiết kiệm thì các homestay cũng là một tuyển lựa lý tưởng đấy, mức giá khoảng 500.000 – 1.000.000 VNĐ/đêm. Vì lễ 30/04 – 01/05 sẽ là thời cao điểm du lịch Hàn Quốc, vì thế nếu bạn có kế hoạch đến Hàn Quốc thì nên đặt phòng khách sạn trước để tránh tình trạng hết phòng đấy nha.

Trên đây là những gợi ý của Đất Việt Tour về các địa điểm vui chơi, ăn uống và lưu trú khi du lịch Hàn Quốc dịp lễ 30/04 – 01/05. Hy vọng sẽ giúp cho chuyến du lịch sắp tới của bạn được trọn vẹn hơn. Gọi điện đến tổng đài miễn phí 1800 6700 để được các nhân viên của Đất Việt Tour tham vấn và hỗ trợ ngay bữa nay.

>>> Gợi ý dành cho bạn: