Đà Lạt – Thành phố mộng mơ

GIỚI THIỆU ĐÀ LẠT

Đà Lạt là một thành phố nằm ở tỉnh cao nguyên Lâm Đồng Lâm ở Tây Nguyên của Việt Nam.

Thành phố Đà Lạt từ Biên Hòa (Đồng Nai) 278km, 1.481km Hà Nội, TP. HCM 293, Nha Trang (Khánh Hòa) 205km.

Về hàng không, chuyến bay Lâm Đồng Đà Lạt – TP Hồ Chí Minh. Thành phố Hồ Chí Minh và ngược lại. Lâm Đồng là con đường chính là quốc lộ 20 chạy qua các tỉnh từ Đà Lạt và Bảo Lộc, Di Linh, Ma Đồng Nai đã gửi cho tôi. Ngoài ra, tỉnh đang nằm trên Quốc lộ 27: Phan Rang Tháp Chàm (Ninh Thuận) – Lâm Đồng – Dak Lak (Buôn Ma Thuột), đường 28: Bình Thuận – Lâm Đồng (Di Linh) – Đắk Nông.

Du lịch Đà Lạt

trungtamdalat

Từ thành phố. Thành phố Hồ Chí Minh, bởi xe dọc theo quốc lộ 20 đi Đà Lạt khoảng 300km. Con đường sẽ đưa du khách lên cao dần, dần dần, và các liên lạc của Đà Lạt ở Prenn du khách phía trước là những người bị ảnh hưởng thông hai lá, ba lá. Đi sâu vào thành phố Đà Lạt, du khách sẽ khám phá một “bảo tàng” của các thác nước, những hồ đẹp, thung lũng, hoa và cỏ đồi.

Danh Lam Thắng Cảnh Đà Lạt

Nếu bạn đi theo con đường từ Phan Rang 27 ngược sông Dinh lên, sau khi vượt qua khu vực lịch sử của nước Champa cổ đại và các lĩnh vực khô trong suốt cả năm, chúng ta đứng trên hẻm núi ngoạn mục với cảnh ngoạn mục của bức tranh thiên nhiên.

TÊN XỨ DALAT

Trong những năm cuối thế kỷ XIX, một công dân Thụy Sĩ đã được người Pháp Alexandre Yersin, theo yêu cầu của chính quyền Pháp tại thời điểm Highlands thám hiểm và Tây Nguyên Langbiang lên để sau đó dẫn đến các thành phố sinh hoa Đà Lạt ngày nay. Một điểm quan trọng là lúc 15h30 ‘ngày 1893/06/21 chiều, sau một chuyến thám hiểm dài ngày để các khu vực miền Đông Nam Bộ, bác sĩ Yersin đã đặt chân lên cao nguyên Langbiang đang làm thay đổi một vùng đất hoang sơ và tạo ra một bước ngoặt lịch sử ở Đà Lạt góp phần biến đất của Lạch, Chil cho đến bấy giờ không có tên trên bản đồ như một thành phố nổi tiếng được liệt kê trong bộ sách của các quốc gia như hiện nay.

yersin

Chân dung của Bác sĩ Yersin Đà Lạt tìm người

Đặt tên Đà Lạt từ năm cũng tạo ra một cách ngẫu nhiên, với các hit nhiễm nhiều câu hỏi còn lại thảo luận nguoithac. Một số người cho rằng luật pháp là “sáng lập” đã được lựa chọn cho thành phố xinh đẹp này một câu châm ngôn có ý nghĩa như các thành phố châu Âu trong tiếng Latin “ALLIIS LAETITIUM ALLIIS TEMPERRIEM DAT”, năm chữ reassembly đầu tiên từ Đà Lạt có nghĩa là “cho vui này cho người đàn ông tuyệt vời” .Công nhưng các nhà nghiên cứu dân tộc học nhiều chưa sẵn từ tên gốc của Đà Lạt chỉ đơn giản là nhảy phát âm tiếng nói của người Lạch. Đây là một trong ba bộ lạc thuộc các chia sẻ cùng K’ho sống ở phía bắc của tỉnh Lâm Đồng. Đặc biệt là những người từ chân núi sống Creek đến thành phố Đà Lạt, chiếm quanh Hồ Xuân Hương khu vực nơi một dòng suối nhỏ chảy qua. Theo ngôn ngữ K’ho, Đà, sông Đà, hoặc Đắk ý nghĩa, nước, sông, suối; Lạch (Lạt) là tên của bộ lạc dân tộc K’ho. Như vậy Đà Creek là suối của người Lạch. Trong hơn 100 năm Đà Lạt mang tên nhiều cách hiểu và nhiều ý nghĩa khác nhau. Nhưng hôm nay, chúng ta trở lại với ý nghĩa ban đầu của Đà Lạt: nó lò xo Lách, quê hương của Lạch Lạch và một thành viên của đại gia đình các dân tộc Việt Nam.

Thành phố Đà Lạt hơn 100 năm tuổi (phát hiện 1893), đang trở thành một trong những khách du lịch nhungdia hấp dẫn nhất đối với du khách trong và ngoài nước, một thành phố cổ ở nghimat nước ta. Đà Lạt nổi tiếng với hồ nước, thác nước và rừng thông. Các hồ nước xinh đẹp ở Đà Lạt hồ Xuân Hương, Than Thở, hồ Đa Thiện, hồ Vạn Kiếp, Mê Linh. Các hồ nước nằm ngay trong thành phố, tên thơ mộng như hồ lãng mạn, một hồ nước gắn với một truyền thuyết cổ xưa.

DU LỊCH VÀ CON NGƯỜI DA LAT

Dalat Travel Hotel đã được đến thăm, vừa thưởng thức những sản phẩm Đà Lạt bao gồm nhiều loại trái cây: hồng, mận, đào, bơ; nhiều món ăn dân tộc độc đáo và quà lưu niệm sở hữu khu vực Đà Lạt. Vẻ đẹp của Đà Lạt cũng đã được ca ngợi nhiều và thu hút du khách bởi hàng trăm, hàng ngàn hoa, hoa lan loại độc đáo, hoặc được sản xuất riêng trên mảnh đất này, hoặc lấy giống từ nhiều nơi như Pháp, Anh, Hà Lan, Nhật Bản, Đài Loan, Hồng Kông , Ấn Độ, Italy, … như hoa hồng, bất tử, hoa đỗ quyên, hoa thùng rác, nghĩ hoa, mi hoa trà, mi mô da, mai, hoa thủy tiên trắng …

2-1374033062_500x0

Đà Lạt về đêm

Đà Lạt khách sạn đầu tiên được xây dựng vào năm 1907, nó được đặt tên là khách sạn bungalow Hồ (Hôtel du Lac). Ngày nay, du khách đến Đà Lạt sẽ cảm thấy một kiến ​​trúc rất nên thơ, lộng lẫy mà kín đáo qua ngôi biệt thự ẩn mình trong cây hoặc phủ lên rực rỡ bởi một bông hoa rừng. Cộng đồng dân cư Đà Lạt là một tích hợp rất độc đáo của các dân tộc từ miền Bắc, miền Trung và miền Nam. Cả tỉnh có hơn 20 dân tộc, đông nhất là người Việt Nam, sau đó M’Nông, Mạ, Cơ Ho … Người dân ở các khu vực xung quanh và Di Linh Đà Lạt hoa rau và cung cấp cho các tỉnh phía Nam.

Đà Lạt đậm bản sắc văn hóa của họ như Tây Nguyên huyền thoại đẹp. Những con người thân sống bằng trồng trọt, làm vườn, trồng cà phê, chè, chăn nuôi … Tại lễ hội làng, ngày vui của gia đình, du khách có thể nhìn thấy chúng nhảy múa, ca hát, chơi nhạc bằng các công cụ độc đáo mà âm thanh nghe như tiếng hú gió, âm thanh của thác nước chảy trên một vách đá. Đẹp tự nhiên đã tạo ra các phong cách hình dạng con người Đà Lạt đáng yêu, nhẹ nhàng, thanh lịch và mến khách.

NƠI DU LỊCH NỔI TIẾNG ĐÀ LẠT

Khí hậu làm được phước và sáng tạo kỳ diệu của con người nên Đà Lạt Các địa điểm du lịch nổi tiếng mà không phải là một nơi nào đó ở Việt Nam có thể phù hợp. Nếu bạn muốn nhìn thấy cảnh quan tuyệt đẹp này, bạn nên đặt phòng khách sạn Đà Lạt trước khi đến để tránh sự thất vọng về những ngày nghỉ.