Đến Madagui chơi hết mình ngày cuối năm

Trong thời tiết lạnh của những ngày thu đông, những cơn mưa đã hết và những tia nhẹ nhàng cũng đã cao. Không có gì tuyệt vời hơn điểm tham quan Madagui phiêu lưu sẽ khám phá ra những ngày này.

Madagui-ivivu-13

Theo kinh nghiem du lich Da Lat thì nhiệt độ ở Madagui có sự khác biệt quá cao đối với các tỉnh phía Nam. Tuy nhiên, sự tươi mát của thiên nhiên xanh ở đây đã thực hiện một sự khác biệt lớn này. Chứng kiến ​​một Madagui rất khác nhau sau mỗi trận mưa, bạn có thể cảm thấy sự kỳ diệu của thiên nhiên ban tặng mẹ. Các dòng cũ, tán rừng xanh, động vật trộn với nước mưa tạo ra một bản giao hưởng của nhịp điệu melodic hát và lộng lẫy của cảnh quan.

Du khách thích thú chụp ảnh với cây

Madagui-ivivu-7

Trong những năm 1990, khi đất nước này vẫn là một khu vực không có người ở rừng như một nàng công chúa đang ngủ bị đánh thức bởi những nhà đầu tư với đôi mắt sắc sảo.

Một vài năm sau đó, một điểm dừng đáng yêu giữa đường màu vàng nối các tỉnh phía Nam với thành phố Đà Lạt thơ mộng được hình thành.

Sau đó, cuộc hành trình đánh thức và đòi lại rừng xanh huyền thoại dần dần được tiến hành. Khá cầu treo nhỏ nối liền hai bờ sông bên kia Đạ Huoai đất lần lượt ở phía bên kia huyền thoại vào một khu rừng thành phố quy mô của ngày hôm nay.

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Vũng Tàu
Tận dụng lợi thế sẵn có, Madagui tự tin giới thiệu mô hình du lịch sinh thái độc đáo. Với tất cả sự nhiệt tình trong tình yêu với rừng, mỗi một nhân viên tại Jungle Resort Madagui cố gắng truyền đạt cho từng khách hàng với một thông điệp của tình yêu đối với thiên nhiên. Sau mỗi tour du lịch là một bài học mới về rừng. Sau mỗi bài học ý thức bảo tồn thiên nhiên phần thưởng đã tăng lên trong mỗi cá nhân. Sự vĩ đại được hình thành từ những điều rất nhỏ.
Hệ sinh thái phong phú

Trong quá trình hình thành và phát triển của các khu du lịch, nơi quản lý đã thực hiện rất nhiều ý kiến ​​cho rằng nhiều người vẫn cho là không thể thành hiện thực.

Một thành phố cần rừng tuyệt vời hơn để tạo sự khác biệt. Trong những năm 2000, Ban quản lý đã mạnh KDL mua hàng chục giống mới trồng ở đây mang lại cho ngày hôm nay, đồi với đậu lăng, trang trại đồi hoa mai vào mùa, rừng tre được hình thành và đang rất nhiều du khách yêu thích. 26km hàng rào xung quanh khu vực 1200ha của khu du lịch đã được xây dựng với chi phí lên đến 2 tỷ đồng cho 1km hàng rào.

Quận Thác Voi sau gần một thập kỷ đã dần dần hình thành giữa rừng tán lá nên sự khác biệt và là một điểm đến không thể bỏ qua khi Madagui du khách với các trò chơi thú vị như nước jeski, kayak, phao chuối, …
Swing zipline

Swing zipline
Thuyền chuối – với các trò chơi phù hợp như sôi động trẻ

Madagui-ivivu-3

Bắn súng sơn
Trượt cỏ

Trượt cỏ
Chèo thuyền phao bè, một hoạt động giải trí thú vị mà bạn chắc chắn không thể bỏ qua trong khi ở khu du lịch Madagui Forest. Chỉ 2km gần ghềnh nhưng sẽ cần rất nhiều nỗ lực và quyết tâm của cả một tập thể.

Chèo thuyền phao bè, một hoạt động giải trí thú vị mà bạn chắc chắn không thể bỏ qua trong khi ở khu du lịch Madagui Forest. Chỉ 2km gần ghềnh nhưng sẽ cần rất nhiều nỗ lực và quyết tâm của cả một tập thể.

Giá phục vụ Madagui

Nhiều thành phố lớn trên thế giới đã xây dựng các mô hình rừng ở các thành phố như Paris, London, Berlin, New York hay Singapore. Một loạt các công trình được dựa trên sự kết hợp tài tình của sinh tự nhiên và hiện đại.

Điều này cho thấy một môi trường xanh và khỏe mạnh là môi trường lý tưởng trong xã hội ngày nay. Nắm bắt được tâm lý đó, khu du lịch rừng Madagui được hình thành và phát triển dựa trên các tiêu chí đảm bảo môi trường xanh tự nhiên trong từng chi tiết, xứng đáng là một khu du lịch sinh thái hàng đầu hiện nay.
Nghỉ đêm với các tiện nghi hiện đại

Nghỉ đêm với các tiện nghi hiện đại
Madagui hoàn toàn đáp ứng các nhu cầu của du khách

Madagui-ivivu-2

Madagui mang một tiện nghi nghỉ dưỡng đầy đủ điều kiện cho một thành phố hiện đại. Thành phố này được sáp nhập mạnh hài hòa với khu rừng và cây xanh ở khắp mọi nơi. Một kỳ nghỉ ở Madagui cũng là một hành trình khám phá những khu rừng nhiệt đới thú vị đang chờ đón du khách mỗi ngày.