Điều gì khiến Đà Lạt trở thành điểm du xuân 2015 lý tưởng nhất

Kinh nghiệm du lịch bụi Đà Lạt

“Lắng nghe chiều xuống thành phố mộng mơ

Màu lam tím Đà Lạt sương phủ mờ”.

Những câu từ trong bài hát nổi tiếng về Đà Lạt đã toát lên được vẻ đẹp mơ mộng trữ tình của thành phố ngàn hoa xứ sở của tình yêu và nỗi nhớ. Ai đó hẳn sẽ cảm thấy nuối tiếc khi đọc những bài văn những câu thơ này mà chưa được tận hưởng không khí của Đà Lạt mộng mơ. Vậy thì còn chần chừ gì nữa hãy cùng nhau du lịch bụi Đà Lạt, đến với tiết trời se lạnh với rừng thông bạt ngàn thiên đường của ngàn hoa.

Nơi hội tụ của những phong cảnh đẹp

Đà Lạt từ lâu đã nổi tiếng với Thung lũng tình yêu (hay còn gọi là Valley d ‘Amour) nơi có đồi Vọng Cảnh xinh đẹp, là Thung lũng Vàng nơi được ví như Đà Lạt thu nhỏ cùng những hàng thông xanh ngát, đá bonsai với nhiều kiểu dáng khác nhau nơi của hoa anh đào khoe sắc.

Thung Lũng Tình Yêu Đà Lạt

Là Núi Lang Biang gắn liền với huyền thoại của đôi trai tài gái sắc yêu nhau tha thiết. Là những ngọn đồi trên cao được kết hợp hài hòa với cảng quan thiên nhiên từ tiểu Vạn Lý Trường Thành vắt ngang qua những khu nhà cổ kính được xây dựng từ lâu đời đến những vườn đá cảnh nhiều màu sắc tỏa hương thơm mát.

Du lịch Đà lạt

Là thác Datanla nước trắng xóa hay dòng nước oai hùng của thác Prenn mỗi một địa danh đều gắn liền với những truyền thuyết huyền thoại về tình yêu đôi lứa, về lịch sử oai hùng của đồng bào Tây Nguyên.

Là thiên đường của các loài hoa và rau quả tươi ngon

Được thiên nhiên ban tặng cho bầu không khí ôn hòa tạo điều kiện cho cây cối xanh tốt quanh năm, nơi tạo nên thiên đường của nhiều loài hoa trong đó phải kể đến hoa Dã quỳ, hoa Mimosa. Người dân Đà Lạt ai cũng yêu hoa, cũng muốn làm đẹp cho đời do vậy hoa có mặt khắp mọi nơi trước nhà, ven đường, hoa khắp núi đồi thung lũng.

hoa đà lạt

Bên cạnh những loài hoa Đà Lạt còn nổi tiếng bởi rau quả tươi ngon với những ai du lịch bụi Đà Lạt vào sáng sớm nên ghé qua những khu chợ để tận mắt trông thấy hàng trăm những gánh hàng rau tươi mơn mởn với đủ loại bắp cải xanh, hoa atiso, dâu tây… hay tự mình đi khám phá những vườn rau quả của nông dân, được tự tay chăm sóc và thu hoạch mùa vụ, tận hưởng cái cảm giác của những nhà nông. Những nét riêng biệt đó đã tạo nên ấn tượng trong lòng du khách.

Nơi để chạy trốn khỏi cái nắng nóng của mùa hè

Những ai chưa từng được cảm nhận mùa đông của miền Bắc có thể ghé đến Đà Lạt để tận hưởng tiết trời se se hơi lạnh lạnh, chạy trốn khỏi sự oi bức nóng nực của mùa hè, vào mỗi sáng sớm những cơn gió lạnh ùa vào khiến bạn chỉ muốn cuộn tròn chiếc chăn bông ngủ nướng. Đặc biệt với những người du lịch bụi Đà Lạt thì thời tiết nơi đây quả thật rất lý tưởng để nghỉ ngơi và thư thái sau chuyến đi dài.

Du lịch Đà lạt

Bầu không khí tươi mát trong lành

Nổi tiếng với những rừng thông xanh tươi, những con sông con suối vòng quanh uốn lượn. Đà Lạt là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho bất kỳ ai bởi không một nơi nào không khí lại trong lành mát mẻ như nơi đây. Một ngày ở Đà Lạt bạn sẽ được thưởng thức trọn không khí bốn mùa trong năm. Sáng sớm là mùa xuân, trưa là mùa hạ, buổi chiều là mùa đông khi màn đêm buông xuống bạn sẽ được tận hưởng không khí của mùa đông. Đà Lạt lúc nào cũng vậy cũng đẹp cũng ấm áp cũng lưu luyến lòng người. Du lịch bụi Đà Lạt cùng “người ấy” thì quả thật không còn gì nên thơ và mộng mơ hơn nữa.

Du lịch Đà Lạt

Bạn quá mệt mỏi và căng thẳng với những công việc hiện tại, bạn muốn sống chậm hơn muốn suy nghĩ   ít hơn hay đơn giản chỉ muốn tận hưởng kỳ nghỉ cùng gia đình muốn hòa mình vào thiên nhiên, muốn khám phá vẻ đẹp của phong cảnh đất nước. Vì những mong muốn tuyệt vời đó hãy cùng nhau Đà Lạt thẳng tiến.

Xem thêm : tour du lich 30 thang 4

Xuân Lộc