Du Lịch Bến Tre 2024 Có Gì Mới?

Du lịch Bến Tre ngày càng thu hút du khách

"Vương quốc dừa" Bến Tre không chỉ là địa điểm để check-in tham quan nổi danh mà đây còn là nơi để bạn hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên thanh bình, xanh tươi của vùng Tây Nam Bộ này. Vậy thì chuyến du lịch miền tây hôm nay cùng đến với Bến Tre khám phá xem có gì hích, quyến rũ chờ đón chúng ta nhé?

BẾN TRE – ĐIỂM ĐẾN LÝ TƯỞNG NĂM 2024

Là một tỉnh thuộc miền Tây Nam Bộ, Bến Tre được tự nhiên ưu ái tặng thưởng với hệ thống sông ngòi, kênh rạch chằng chịt, đất đai màu mỡ với những vườn trái cây trĩu quả, nguồn hải sản phong phú,…tất cả đã khiến nơi đây trở nên điểm đến lý tưởng cuốn đông đảo du khách tham quan. Bên cạnh đó, du lịch Bến Tre còn là dịp để bạn khám phá những làng nghề truyền thống và những lễ hội đặc sắc, đặc biệt là người dân nơi đây vô cùng nồng nhiệt, chất phác. Vậy thì còn chần chờ gì nữa hãy book ngay một tour du lịch Bến Tre 2024 ngay thôi!

Du lịch Bến Tre ngày càng thu hút du khách

Du lịch Bến Tre ngày một vấn du khách (Ảnh: Sưu tầm) 

CHIA SẺ KINH NGHIỆM DU LỊCH BẾN TRE MỚI NHẤT 

thời kì lý tưởng để đến "xứ dừa" Bến Tre

Được khí hậu và thiên nhiên ưu ái nên Bến Tre có nhiệt độ quanh năm ôn hòa, chính nên chi bạn có thể xếp đặt thời kì phù hợp để du lịch bất kỳ thời kì nào trong năm. Nhưng theo kinh nghiệm du lịch Bến Tre của nhiều tín đồ thì thời điểm lý tưởng nhất để đến "xứ dừa" là từ tháng 5 đến tháng 7 hàng năm. Đây là mùa trái cây chín rộ, với rất nhiều các loại trái cây như măng cụt, sầu riêng, chôm chôm, ổi, vú sữa,… Du lịch Bến Tre mùa này bạn sẽ được tham quan miệt vườn các vườn trái cây, thưởng thức các loại trái cây ngay tại vườn,…

Bến Tre - “Tọa độ” check-in cực hot

Bến Tre – “Tọa độ” check-in cực hot (Ảnh: Sưu tầm) 

Hoặc bạn cũng có thể đến Bến Tre vào thời gian sau để tham gia vào các lễ hội đặc sắc và tìm hiểu hơn về văn hóa, lễ hội ở đây. VD: Ngày 17/1 DL – Lễ hội truyền thống cách mệnh; Ngày 18 và 19/3 AL – Lễ Kỳ Yên; Tháng 4 và tháng 6 AL – Lễ hội Nghinh Ông,….

Hướng dẫn cách di chuyển đến Bến Tre

Nếu bạn đã ở các tỉnh miền Bắc hay miền Trung thì bạn có thể đến Sài Gòn bằng tàu bay hay xe khách đều được. Rồi từ Sài Gòn bạn có thể đi bằng xe máy, xe khách hay bắt taxi để đến được Bến Tre.

Di chuyển bằng xe máy khi du lịch Bến Tre

di chuyển bằng xe máy khi du lịch Bến Tre (Ảnh: Sưu tầm) 

Chỉ cách Sài Gòn khoảng 88km, vì vậy đi phượt bằng xe được nhiều các bạn trẻ chọn lựa. Với cách chuyển di này, bạn vừa có thể chủ động thời kì, vừa có thể chiêm ngưỡng được cảnh đẹp dọc đường. Xe khách cũng là công cụ được nhiều du khách ưu ái với phí tổn rẻ. Sau khi đến Bến Tre thì bạn có thể thuê xe máy, bắt taxi hay xe ôm để đến các địa điểm du lịch.

>>> Bài viết tin tưởng.# dành cho bạn: Review Tour Du Lịch Bến Tre 2 Ngày 1 Đêm Trọn Gói

DU LỊCH BẾN TRE 2024 VỚI NHIỀU TRẢI NGHIỆM THÚ VỊ? 

Vui chơi thỏa thích tại KDL Lan Vương

  • Địa chỉ: Tỉnh lộ 887, ấp 2, xã Phú Nhuận, TP. Bến Tre

Khu lịch Lan Vương với nhiều trải nghiệm thú vị

Khu lịch Lan Vương với nhiều trải nghiệm huých (Ảnh: Sưu tầm) 

Nhắc đến du lịch Bến Tre là chẳng thể không nhắc đến các khu du lịch Lan Vương – một địa chỉ quen thuộc của du khách thập phương. Với không gian mang đậm phong cách miệt vườn miền Tây tạo nên một không gian khôn cùng gần gũi với thiên nhiên. Không chỉ thế khu du lịch Lan Vương còn một trong những khu vui chơi tiêu khiển hấp dẫn bậc nhất tại miền Tây. Bạn sẽ được hóa thân thành một người dân miền Tây chính hiệu với bộ đồ bà ba cùng tham gia miệt vườn, thưởng thức các loại trái cây Nam Bộ hay thử sức với các trò chơi dân gian như mò ốc, bắt cá,…

Khám phá Cồn Phụng

  • Địa chỉ: xã Tân Thạch, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre.

Tour du lịch Bến Tre 2024 sẽ ham thích hơn với hành trình khám phá Cồn Phụng – Một trong 4 cồn lừng danh của miền Tây: Long – Lân – Quy – Phụng. Với quang cảnh sông nước hữu tình cùng với các loại hình dịch vụ vui chơi giải trí quyến rũ, đây sẽ là điểm dừng chân thích cho khám phá vùng sông nước thân yêu này.

Len lỏi trên chiếc xuồng ba lá tham quan Cồn Phụng

len lách trên chiếc xuồng ba lá tham quan Cồn Phụng (Ảnh: Sưu tầm) 

Đến Cồn Phụng, bạn được trải nghiệm thú vui câu cá, tát mương bắt cá, chèo thuyền ba lá Len lỏi qua các khu rừng xanh tươi, tham quan miệt vườn,…Bên cạnh đó, Cồn Phụng còn có sở hữu khu di tích Đạo Dừa rộng 1.500m2 cũng là địa điểm được nhiều du khách đến tham quan.

Tham quan miệt vườn tại vườn trái cây Cái Mơn

  • Địa chỉ: xã Vĩnh Thành, huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre.

 Thưởng thức trái cây tại vườn trái cây Cái Mơn

Thưởng thức trái cây tại vườn trái cây Cái Mơn (Ảnh: Sưu tầm) 

Mang một hơi thở đậm nét làng quê Nam Bộ với những con đường bao phủ với những rặng cây xanh trĩu quả – Vườn trái cây Cái Mơn đã trở nên một điểm hẹn chẳng thể thiếu cho các chuyến du lịch Bến Tre. Nơi đây được mệnh danh là "thiên đàng cây ăn trái" với danh sách các loại trái cây như: quýt, chôm chôm, cam, sầu riêng, bưởi, mận,….Bạn có thể tự do thưởng thức trái cây chín ngay tại vườn và đừng quên mua một ít về làm quà cho bạn bè, người thân nhé.

Hãy cùng Đất Việt Tour du lịch Bến Tre để khám phá ngay những điều hích và cảm nhận vẻ đẹp của vùng miền Tây sông nước. Tạm gác lại những công việc hàng ngày để hòa mình cùng với thiên nhiên tươi xanh sẽ mang đến có bạn cảm giác tích cực hơn đấy. Vậy thì còng chần chờ gì nữa không nhanh tay gọi đến tổng đài miễn phí 1800 6700 để đặt ngay một tour du lịch Bến Tre 2024 ngay thôi nào.

Tham khảo ngay các tour du lịch miền tây: