Du lịch Đà Lạt và cảm nhận bằng những giác quan

cong-vien-hoa-da-lat

Bất cứ du khách nào nếu có dịp đến Đà Lạt đều không khỏi ấn tượng với vẻ đẹp, sự yên bình và hoang sơ của phố núi độc đáo này.
Một chuyến du lịch Đà Lạt và cảm nhận phố núi này bằng tất cả những giác quan chắc hẳn du khách sẽ có một kì nghỉ thú vị và ý nghĩa nhất.

Thị giác: Ngắm muôn hoa khoe sắc

cong-vien-hoa-da-lat
Tham quan triển lãm hoa và sinh vật cảnh tại Công viên hoa Đà Lạt – Du lịch Đà Lạt

Được mệnh danh là “thành phố ngàn hoa”, du lịch Đà Lạt du khách sẽ có cơ hội hòa mình cùng muôn vàn loài hoa đua nhau khoe sắc thắm.
Không chỉ có hoa ở công viên, những bùng binh ngã 4, ngã 5 hay khu vườn hoa rộng lớn của thành phố mà hoa còn xuất hiện trên khắp những nẻo đường, góc phố.
Không kiêu sa, lộng lẫy như những loài hoa được trồng những loài hoa dại như mimosa, dã quỳ,… cũng góp phần điểm tô cho phố núi này thêm phần lãng mạn và khiến không ít du khách, nhiếp ảnh gia say mê.

lang-hoa-ha-dong
Làng Hoa Hà Đông – Du lịch Đà Lạt

Nếu muốn được chiêm ngưỡng đã mắt những loài hoa đẹp, du khách đừng quên ghé những làng hoa nổi tiếng nhất ở Đà Lạt như: Làng hoa Thái Phiên, làng hoa Hà Đông, làng hoa Vạn Thành,…
Không chỉ được chiêm ngưỡng hoa, bạn còn có cơ hội sở hữu những bó hoa tươi rực rỡ nhất làm quà tặng bạn bè, người thân và tìm hiểu về kỹ thuật trồng hoa của người dân địa phương.

Thính giác: ghé những dòng thác và cảm nhận bản tình ca của núi rừng

thac-datanla2a
Thoả thích với những hoạt động vui chơi tại Thác Datanla – Du lịch Đà Lạt

Không chỉ có muôn hoa khoe sắc, phố núi Đà Lạt còn có nhiều ngọn thác hùng vỹ ầm ào đổ từ trên cao xuống như: Thác Datanla, thác Cam Ly, thác Prenn,thác Pongour, thác Voi,… Vào mùa mưa, những dòng thác này mạnh mẽ hơn.
Du lịch Đà Lạt, nếu đến tham quan những ngọn thác này bạn sẽ có cảm giác rằng mình đang được lắng nghe những âm thanh rộn ràng của rừng, của núi.

Đăng ký : tour du lich 30 thang 4 đi Đà Lạt tại đây

Bên cạnh hoạt động ngắm thác, chụp ảnh cùng những thác nước đẹp nhất của Đà Lạt du khách còn có cơ hội trải nghiệm những hoạt động vui chơi thú vị như: máng trượt, vượt thác,… và nghe những câu chuyện thú vị liên quan đến từng con thác hùng vỹ đó.

Khứu giác: Hít hà những món nướng thơm phức

cho-dem-am-phu
Thưởng thức những monngón tại Chợ Đêm Âm Phủ Đà Lạt – Du lịch Đà Lạt

Khi màn đêm xuống, trong không khí se lạnh của phố núi Đà Lạt, từng dòng người lại nô nức đổ về những con đường ven hồ Xuân Hương và chợ đêm Âm Phủ Đà Lạt để có cơ hội thưởng thức những món nướng nóng hổi nơi đây.
Tại khu chợ đêm này, bạn có thể hít căng lồng ngực mùi thơm nức của thịt nướng, bánh tráng nướng, khoai nướng, bắp nướng,…

Vị giác: say lòng món ngon Đà Lạt

Đồ nướng ở Đà Lạt không quá mắc. Do đó, trong chuyến du lịch Đà Lạt bạn có thể yên tâm thưởng thức căng bụng của mình. Những món nướng dân dã này được rất nhiều du khách yêu thích, đặc biệt là những du khách trẻ.
Còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức những món nướng nóng hổi cùng ly sữa đậu lành thơm ngọt và vài chiếc bánh xu kem béo mềm trong tiết trời lạnh giá của phố núi thơ mộng này.

Xúc giác: sự chân tình, thân thiện của người dân phố núi

Không chỉ có cảnh đẹp, người dân phố núi Đà Lạt cũng cực kì thân thiện và mến khách. Nếu rời xa trung tâm thành phố đến với những làng hoa, nếu biết các trò chuyện và làm quen với người dân, đôi khi du khách còn được mời thử tài làm nông dân và có chỗ tá túc miễn phí tại chính ngôi nhà của họ đấy.

Kết thúc hành trình du lịch Đà Lạt, hình ảnh thành phố bé nhỏ nhưng vô cùng sầm uất và tươi đẹp này để lại cho du khách những ấn tượng khó phai.
Hãy đặt ngay một tour du lịch Đà Lạt để thỏa sức trải nghiệm những điều thú vị nhất khi cảm nhận phố núi này bằng những giác quan.

Thu Hồng