Du ngoạn Đà Lạt chi khoảng bao nhiêu?

Đà Lạt có khí hậu mát mẻ quanh năm, muôn hoa khoe sắc và giá cả vào dạng hợp lí. Du lịch Đà Lạt chi phí bao nhiêu chính là việc được giá nhiều du khách quan tâm, đặc biệt đối với những ai đang có ý định vi vu nơi này!

CHI PHÍ DI CHYỂN

Hiện nay, có rất nhiều tuyến xe đến Đà Lạt, cho nên vì vậy, vé xe đi Đà Lạt khá rẻ, Từ TP.HCM đến Đà Lạt, vé xe khách dao động trong khoảng từ 240.000 đến 300.000 VND/người/chuyến. Bên cạnh đó, Đà Lạt có sân bay nên bạn hoàn toàn có thể đến thành phố này bằng đường hàng không. Tuy vậy, để chắc chắn bạn cần đặt trước vé xe hoặc vé máy bay để có thể chủ động về vấn đề thời gian.

Nhiều khách sạn, homestay tại Đà Lạt cho thuê xe máy phục vụ mục đích di chuyển, tham quan của du khách. Xe máy có giá khoảng 100.000 – 120.000 VND/xe/ngày. Bạn cũng có thể lựa chọn đi taxi hoặc xe bus khi du lịch hè Đà Lạt còn nếu như không thích sử dụng xe máy.

CHI PHÍ THAM QUAN

Có khá nhiều địa điểm tham quan tại Đà Lạt free chẳng hạn: Đồi chè Cầu Đất, Hồ Xuân Hương, Quảng trường Lâm Viên, Nhà thờ Domaine, Quản trường Lâm Viên, Dốc Nhà Bò,… Bạn chỉ cần chuẩn bị trang phục thật xinh xắn và đến các địa điểm kể trên là đã có thể sở hữu cho mình những bức ảnh ‘‘triệu like’’ rồi đấy !

Một số địa điểm tính phí khác như: Làng Hoa Vạn Thành (40.000/ người lớn và 20.000/ trẻ em), Thung lũng Tình yêu (100.000/ người), Thác Prenn (30.000 VND/ người lớn và 15.000 VND/ trẻ em), Đường hầm Điêu khắc (60.000 VND/ người lớn và 30.000 VND/ trẻ em), Đỉnh LangBiang (30.000 VND/ người lớn và 15.000 VND/ trẻ em),…

Ngoài ra, du lịch Đà Lạt hè, bạn tuyệt đối không nên bỏ qua những quán cà phê. Tại Đà Lạt, các quán cà phê có thiết kế theo rất nhiều phong cách khác nhau và vô cùng độc đáo. 1 số quán được nhiều du khách yêu thích như: Still Cà Phê, Tiệm Cà Phê Hoa Hồng, Mê Linh Coffee Garden, Gâu Garden, Vườn Yên, Túi Mơ To Cafe,… Đến các quán kể trên, bạn chỉ cần chi trả tiền nước uống hoặc các loại bánh thôi, giá từ 15.000 VNĐ trở lên các bạn nhé !

ĂN UỐNG

Trung bình một bữa ăn tại Đà Lạt khoảng 30.000 VND, đây được cho là mức giá hợp lí. Phụ thuộc vào thời gian du lịch tại nơi đây mà bạn cần đem theo số tiền cho phù hợp nhé!

Nếu ăn uống tại chợ đêm Đà Lạt, bạn cần hỏi trước giá để tránh tình trạng bị hét giá. Một vài địa điểm ăn uống ngon không nên bỏ qua khi du lịch Đà Lạt hè có thể kể đến: Kem bơ Thanh Thảo (76 Nguyễn Văn Trỗi), Bánh Tráng Nướng Dì Đinh (26 Hoàng Diệu – buổi tối), Bánh mì xíu mại Hoàng Diệu (26 Hoàng Diệu – buổi sáng), Lẩu gà Lá É – Tao Ngộ (5 Đường 3/4), Gà Nướng Và Cơm Lam Trên Đỉnh Đồi Trăng (27K Ngô Thì Sỹ), Tre Trăm Đốt BBQ – Nướng & Lẩu (303 Hai Bà Trưng, Đà Lạt),…

NƠI LƯU TRÚ

Giá homestay Đà Lạt thấp nhất khoảng 100.000 VND/ người/ đêm. Tùy thuộc vào vị trí địa lý và mức độ tiện nghi mà mức chi phí sẽ khác nhau đối với từng homestay. Khách sạn Đà Lạt dao động trong khoảng 300.000 VND/ người trở lên.

Khi du lịch Đà Lạt hè, bạn đừng quên đặt trước phòng để tránh tình trạng hết phòng nhé! Để chắc chắn bạn có thể đặt trước một tuần qua các ứng dụng hoặc trang fanpage của nơi bạn định ở.

Chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho thắc mắc “du lịch Đà Lạt chi phí bao nhiêu?” rồi phải không? Nếu bạn muốn có chuyến đi an toàn, hiệu quả và chẳng cần bận tâm về những việc phát sinh, bạn có thể tìm đến các công ty du lịch uy tín để đặt tour. Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt Tour hoặc số hotline 0896 16 16 86 để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour ngay hôm nay!

 Ánh Diệu

Xem thêm >>> tour hè tại đây.