Khám phá các địa chỉ ẩm thực ngon Đà Lạt ngày mưa

Bánh mì xíu mại, ốc nhồi, nem nướng là những món ăn bạn nên thưởng thức khi thời tiết se lạnh sau khi mưa.

Địa chỉ nhà bếp mùa mưa Đà Lạt

Bánh mì xíu mại – CNR Hoàng Diệu Trần Nhật Duật

dia-chi-thuong-thuc-am-thuc-da-lat-mua-mua-1

Soup chén xíu mại bao gồm cuộn, xíu mại, da heo, tóp mỡ 12.000 đồng, nóng giòn bánh mì 2.000 đồng, sữa đậu nành nóng 6.000 đồng. Xíu mại cửa hàng lâu đời nhất ở những nơi mà người mang đi mọi nơi để có được ngon, giá rẻ và chất lượng.

Bun Bo Co. – Số 1 Phù Đổng Thiên Vương

????????????????????????????????????

Tại giao lộ 5 của Quỹ đi Lang Bian, thịt bò mì ăn sáng gì nổi tiếng Địa chỉ tại Đà Lạt. Tasty mì bát nhưng chỉ có 35.000 lớn và đầy đủ với thịt xúc xích. Sáng Đà Lạt vẫn còn mù sương, nghe có vẻ hấp bát mì đậu nành đóng cốc nóng như bạn nạp đủ năng lượng để leo núi Lang Bian chuẩn bị.

Baked roll – Bùi Thị Xuân 180

dia-chi-thuong-thuc-am-thuc-da-lat-mua-mua-ivivu-3

Chỉ cần đi dọc theo Đường Bùi Thị Xuân, cho đến khi bạn nhìn thấy một cửa hàng nhỏ, ấm áp, nhiều người tụ tập và chú nhẹ cháy bỏng, bạn sẽ được đặt ở bên phải. Hỗn hợp bánh 21.000 bao gồm trứng, một miếng pho mát, pate gan muỗng khô bò và mayonnaise lên hàng đầu. Tươi nướng bánh mì hương vị ngứa ran sẵn sàng và khói xoắn ốc. Quan Đông, xuất cảnh được sử dụng ở đây như là một mục tiêu trước khi họ được quản lý theo tuần tự cho đến khi giải phóng mặt bằng mới mà không có.

Gió Bake Shop – ở phía trước của đường phố Trường THCS Nguyễn Du, Bùi Thị Xuân

dia-chi-thuong-thuc-am-thuc-da-lat-mua-mua-ivivu-5

Hàn Quốc-phong cách cửa hàng thịt nướng, ăn kèm với kim chi, rau trộn tươi, tấm ngon của các loại gia vị muối. Hai người đi một Nâng cấp toàn bộ các cửa hàng rượu vang màu tím, tỏi xào rau chân vịt, thịt xông khói và nướng sa tế mực đủ cho một đêm mưa lạnh. Giá dầu đã tăng đến 200.000 đồng cho một bữa ăn ngon với đồ nướng và rượu. Cửa hàng trang trí đẹp, nằm trong hẻm nên có mái che và ấm áp. Không có con số cụ thể, bạn phải chịu khó để ý những con đường mới sẽ được tìm thấy.

Ốc nhồi – 33 Hai Bà Trưng

dia-chi-thuong-thuc-am-thuc-da-lat-mua-mua-ivivu-6

Ốc với thịt là đặc sản của nhà hàng. Ốc Cần Thơ được đặt trên một bếp than để giữ ấm. Chỉ cần giữ hai cọng cỏ chanh đầu kéo ăn với thịt băm và sau đó đặt một chút nước sốt gừng, gia sư cho các loại thảo mộc, hoa quả chua, sao chuối … Quan còn nổi tiếng với các món ăn nướng nóng và lẩu.