Khám phá mùa đẹp nhất trong năm khi du lịch Đà Lạt

Nếu bạn đang có dự định du lịch Đà Lạt thì khoảng thời gian cuối thu đầu đông khá lý tưởng. Đó là khi mùa mưa kết thúc, hoa dã quỳ nở vàng rực khắp nơi, không khí trong lành, se lạnh,…Đà Lạt như mời gọi du khách đến tận hưởng khoảng thời gian tuyệt vời này.

Để di chuyển đến Đà Lạt bạn có thể chọn phương tiện máy bay hoặc ôtô Từ TpHCM có thể xuất phát đến Đà Lạt ở bến xe Miền Đông hoặc sân bay Tân Sơn Nhất. Và sân bay Nội Bài nếu xuất phát từ Hà Nội.

Đà Lạt còn được coi là thành phố của những thắng cảnh, từ tự nhiên đến nhân tạo, luôn có sức hút đối với du khách. Những địa điểm tưởng chừng như quen thuộc như Thung lũng tình yêu, Dinh Bảo Đại, hồ Xuân Hương,..vẫn luôn tấp nập du khách. Ngoài ra, Đà Lạt còn có nhiều điểm du lịch khá mới và hấp dẫn Đường hầm đất sét, Quảng trường Lâm Viên,..

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt

ho-xuan-huong

Du lịch Đà Lạt đừng quên thưởng thức những món ăn đặc trưng như: bánh căn, nem lụi, bánh tráng nướng trứng, sữa đậu nành nóng, …

Đà Lạt là thành phố du lịch nên chỗ lưu trú khá nhiều. Có rất nhiều địa điểm lưu trú có vị trí thuận lợi gần trung tâm, những khách sạn có vị trí đẹp. Đặc biệt hiện nay Đà Lạt có nhiều homestay cho những ai thích không gian gần gũi với thiên nhiên, hoặc đi du lịch một mình.

Đà Lạt có khá nhiều đặc sản cho bạn lựa chọn làm quà, ngoài dâu tây, rau củ còn khá nhiều quà dành cho bạn như các loại mứt, trà, các sản phẩm bằng len rất khéo léo,…cho bạn mua về làm quà cho người thân.

Xem thêm: Những nhà thờ tuyệt đẹp đón Giáng Sinh ở Đà Lạt