Khám phá nông trại đậm chất châu Âu giữa lòng Đà Lạt

Thành phố ngàn hoa là điểm du lịch hàng đầu trong cả nước với khí hậu mát mẻ, dễ chịu quanh năm cùng cảnh quang thiên nhiên vô cùng thơ mộng, hữu tình. Một thành phố mà nhìn nơi đâu, bạn cũng có thể bắt gặp vô vàn loài hoa xinh xắn. Không những thế, nơi đây còn có Dalat Milk Farm, một nông trại bò sữa và cũng là chốn dừng chân được yêu thích thời gian gần đây!

NHỮNG ĐIỂM THÚ VỊ CỦA DALAT MILK FARM

Dalat Milk Farm thuộc thôn Lạc Trường, xã Tu Tra, huyện Đơn Dương. Đây là 1 nông trại bò sữa thuộc quản lý của công ty Cổ phần sữa Đà Lạt, từng được biết đến với tên gọi nông trường quốc doanh bò sữa Phi Vàng. Dalat Milk Farm nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 35km. Nơi đây “đốn tim” hàng loạt du khách bởi nét kiến trúc vô cùng độc đáo cùng cảnh quang thơ mộng mang lại cho bạn cảm giác như đang lạc ở trời Tây.

Tọa lạc trên khu đất khoảng 6800ha trên cao nguyên Lâm Viên cạnh dòng sông Đa Nhim, Dalat Milk Farm hiện ra với những khu mà máy, khu văn phòng cùng những đồng cỏ trải rộng ngút ngàn. Tất cả đan cài vào nhau tạo được bức tranh vô cùng tuyệt mỹ với vẻ đẹp đượm màu bình yên.

Trải nghiệm tour Da Lat tại nông trại này, bạn sẽ không khỏi ngẩn ngơ trước những con đường con đường mòn nhỏ xinh, những cánh đồng hoa rực rỡ sắc màu hay những hồ nước nhỏ. Đặc biệt, khoảng tháng 10 tới tháng 12 hàng năm, hoa tam giác mạch và hướng dương lại nở rộ, khoe sắc cả một khoảng trời. Nếu bạn là tín đồ của hoa thì tuyệt đối đừng bỏ qua chuyến du lịch Đà Lạt tại nơi đây vào khoảng độ cuối năm nhé! Bạn chắc chắn sẽ có cho mình những bức ảnh vô cùng lung linh đấy!

Bên cạnh những cánh đồng hoa thì con đường rợp bóng cây thông cũng được nhiều bạn trẻ và các cặp đôi check – in. Một con đường mòn thẳng tắp, gần như được ôm trọn bởi hai hàng thông cao vút tạo một bức tranh mê đắm lòng người. Sau khi đã chụp hình ở đây, bạn có thể đi ngược về hướng hồ nước và những dãy nhà nông trại. Hồ nước be bé với chiếc cầu bê tông hình vòng cung bắc qua, khiến khung cảnh nơi dây vốn đã nên thơ lại càng thêm lãng mạn.

Sau khi đã có cho mình những bức ảnh tuyệt đẹp, bạn có thể bắt đầu hành trình tìm hiểu nông trại này với việc trải nghiệm một ngày làm nông dân thực thụ. Bạn có thể cho bò ăn, tham quan nhà máy chế biến,… Đây hứa hẹn sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời trong chuyến du lịch Đà Lạt đấy!

Ngoài ra, Dalat Milk Farm có khá nhiều quầy bày bán những sản phẩm được làm từ sữa như: sữa chua uống, sữa chua ăn, sữa thanh trùng… ngon tuyệt. Bạn đừng quên thưởng thức những sản phẩm này cùng như mua một ít về làm quà tặng người thân và bạn bè nhé! Đây chắc chắn sẽ là một món quà ý nghĩa lại an toàn và bổ dưỡng.

CÁCH DI CHUYỂN

Từ trung tâm thành phố Đà Lạt, bạn di chuyển trên quốc lộ 20 theo hướng Tây Nam. Chạy dọc theo quốc lộ này, bạn sẽ bắt gặp những điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Lạt như: thác Datanla, thác Prenn,… Đến ngã ba Bồng Lai, bạn rẽ trái vào đường Bồng Lai và tiếp tục di chuyển đến khi bắt gặp biển hiệu nông trường Vinamilk.

Dalat Milk Farm không bán vé tham quan, bạn chỉ cần xuất trình giấy CMND hoặc giấy phép lái xe khi vào cổng. Nông trại này sẽ đóng cửa sau 4 giờ chiều, nên mọi người cần tranh thủ thời gian khi ghé qua nơi đây trong chuyến du lịch Đà Lạt nhé!

Bạn đã sẵn sàng cho hành trình tìm hiểu và khám phá Dalat Milk Farm – nông trại đậm chất chây Âu giữa lòng Đà Lạt này chưa? Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt hoặc số hotline 0896 16 16 86  để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour ngay hôm nay!

Ánh Diệu