Khu trò chơi vận động High Rope Course lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam

Khu trò chơi vận động High Rope Course

Khu trò chơi vận động High Rope Course đã được Công ty cổ phần Du lịch Lâm Đồng (Dalattourist) đầu tư hoàn chỉnh, đang trong giai đoạn huấn luyện – vận hành thử nghiệm và sẽ chính thức khai trương vào đầu tháng 7 tới tại KDL Đatanla.

Bạn yêu thích sự mạo hiểm, đam mê cảm giác mạnh và muốn chinh phục bản thân? Hành trình trên cao với 10 vòng chơi, 80 thử thách trên cây cùng độ cao lên đến 18m sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho bạn! hãy đến với khu trò chơi vận động ” Hành trình đu dây mạo hiểm – High Rope Course”.

>>> Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt

Khu trò chơi vận động High Rope Course

Mô hình High Rope Course của Dalattourist gồm có nhiều trò chơi vận động, như: trượt zipline, đi trong lưới cá, bước đi trên không, trườn qua ống tròn, đi qua mạng nhện… được tổ chức trong khuôn viên rộng hơn 2 ha, có độ cao tối đa 20 m, với nhiều cấp độ và có khu vực dành cho trẻ em.

Khu trò chơi vận động High Rope Course

Mỗi vòng chơi được thiết kế riêng biệt theo độ khó tăng dần, sau mỗi vòng, người chơi có thể tùy chọn dừng lại hoặc tiếp tục chinh phục bản thân trong các thử thách ở vòng kế tiếp.

>>> Tour du lich da lat

Khu trò chơi vận động High Rope Course

  • Vòng Tập 1 và Tập 2: để làm quen với hệ thống cố định và cách sử dụng các thiết bị an toàn, tất cả các người chơi đều sẽ chơi trên vòng tập trước khi bắt đầu chinh phục Hành trình trên cao. Hai vòng tập đều có 3 trò chơi giống nhau: Thang gỗ, Cầu khỉ và Zipline.
  • Vàng: được thiết kế dành riêng cho trẻ em từ 3 đến 8 tuổi. Nhờ hệ thống ròng rọc trượt đạt chuẩn an toàn của châu Âu, các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm khi con mình được vui chơi một cách an toàn, di chuyển dễ dàng nhưng vẫn đảm bảo tính linh hoạt, lý thú cho các em.
  • Xanh lá: là vòng chơi phù hợp với hoạt động gia đình khi các phụ huynh có thể cùng tham gia cùng con cái, với các thử thách được thiết kế ở độ cao từ 2m – 5m so với mặt đất.
  • Cam: những trải nghiệm tuyệt vời về mặt cảnh quan sẽ được bắt đầu khi bạn di chuyển xuyên rừng thông từ độ cao 13m. 9 thử thách của vòng Cam sẽ giúp bạn “làm nóng” trước khi bắt đầu vào hành trình chinh phục khó khăn hơn.
  • Xanh dương: 10 trò chơi với độ phức tạp bắt đầu tăng cao sẽ làm bạn hoảng sợ đôi chút, nhưng cũng đồng thời tạo cảm giác phấn khích tột bậc khi vượt qua được nỗi sợ hãi của bản thân. Vừa li kì, vừa hứng thú, vòng Xanh dương là vòng chơi không thể bỏ qua!
  • Đỏ: Hãy chuẩn bị cho những cú thót tim và tiếng hét vang rừng ở vòng này! Hơn 200m đường trượt Zipline xuyên rừng thông sẽ khiến lượng adrenaline của bạn tăng nhanh hơn bao giờ hết. Nếu muốn bước lên dây chơi của vòng Đỏ, sự khéo léo, tập trung và thể chất tốt là những yêu cầu dành cho bạn.
  • Đen: Vòng chơi chỉ dành cho những người gan dạ! Độ cao lên đến 15m cùng trò chơi nhảy Tarzan đã khiến những người chơi can đảm nhất cũng phải run sợ, vòng Đen mang lại những trải nghiệm ngoạn mục về cảnh quan, kĩ thuật cũng như cảm xúc cho bất kì ai.
  • Đường Zipline dài 38,6m sẽ là một cái kết đẹp cho chuyến du ngoạn Hành trình trên cao tại Datanla.Tổng thời gian tại Hành trình trên cao cho mỗi khách: 120 phút

Khu trò chơi vận động High Rope Course

  • Khu trò chơi vận động High Rope Course – hành trình đu dây mạo hiểm là một loại hoạt động ngoài trời mang tính thử thách về thể lực và tâm lý nhằm xây dựng kỹ năng làm việc nhóm cũng như phát triển các phẩm chất cá nhân. Hướng đến mục đích xây dựng một sản phẩm kết hợp du lịch giáo dục và giải trí lành mạnh cho nhiều lứa tuổi.

Khu trò chơi vận động High Rope Course

Bảng giá vé tham khảo

Được biết, dự án về Khu trò chơi vận động High Rope Course này đã được Dalattourist bắt đầu từ tháng 3/2015; nhân viên được huấn luyện tại KDL mạo hiểm Bali Treetop Adventure Park (Indonesia); trang thiết bị và phương tiện vận hành trò chơi được đầu tư hiện đại…

Nguồn: Internet

>> Xem thêm: du lich nha trang