Kinh Nghiệm Du Lịch Mũi Nghinh Phong – Vũng Tàu Chi Tiết

Mũi Nghinh Phong

Nếu bạn đang lên kế hoạch du lịch Vũng Tàu vào mùa hè này thì vững chắc không nên bỏ qua một địa điểm lý tưởng nổi tiếng, đó chính là Mũi Nghinh Phong. Mũi Ninh Phong được thiên nhiên ưu ái tặng thưởng khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, đẹp đến ngỡ ngàng với sự giao thoa hài hòa giữa trời ơi đất hỡi và biển cả. Hãy cùng khám phá kinh nghiệm du lịch Mũi Nghinh Phong – Vũng Tàu chi tiết nhất trong bài viết dưới đây nhé!

1. VỊ TRÍ CỦA MŨI NGHINH PHONG – VŨNG TÀU

Mũi Nghinh Phong xinh đẹp tọa lạc tại vị trí số 1 đường Hạ Long, khu vực  Bãi Trước, thành thị Vũng Tàu, chỉ cách trọng tâm đô thị Hồ Chí Minh khoảng 100 km. Đây là một địa địa check in nức tiếng với con đường biển đẹp si, cát trắng nắng vàng, gió mát, không khí trong sạch dễ chịu hết sức. Nếu có cơ hội bạn nên cố định phải đến đi khám phá để tận hưởng những chốc lát sạch nhất tại nơi đây.

Mũi Nghinh Phong

Mũi Nghinh Phong với con đường biển xinh đẹp (Ảnh: sưu tầm)

2. HƯỚNG DẪN CHI TIẾT CHO BẠN DI CHUYỂN ĐẾN MŨI NGHINH PHONG

  • chuyển di bằng xe máy

vững chắc đây là công cụ được nhiều bạn trẻ thích trải nghiệm đi phượt bằng xe máy rất thú vị. di chuyển từ trọng điểm tỉnh thành Hồ Chí Minh, bạn cứ chạy dọc theo đường quốc lộ 51 là sẽ đến Mũi Ninh Phong

  • chuyển di bằng xe khách

Đây cũng là một phương tiện được rất nhiều người chọn lựa để di chuyển từ các vùng lân cận như từ Sài Gòn di chuyển đến Vũng Tàu. Giá vé xe khách cũng khá rẻ chỉ từ 90.000 VNĐ – 150.000 VNĐ là có thể chuyển di một cách nhanh chóng và tiết kiệm được cũng kha khá thời kì.

  • chuyển di bằng tàu cánh ngầm

Ngoài 2 công cụ trên, bạn có chọn lựa một công cụ độc đáo khác để chuyển di từ Sài Gòn đến Vũng Tàu đó là tàu cánh ngầm. Tàu sẽ bắt đầu phát xuất từ bến Bạch Đằng chuyển di đến bến Cầu Đá, sau đó bạn chuyển di đến trọng điểm Vũng Tàu và đi đến Mũi Nghinh Phong. Với sự chọn lọc tàu cánh ngầm, bạn chỉ mất khoảng 2 mang tiếng có thể đến được mũi Nghinh Phong – Vũng Tàu.

3. THỜI ĐIỂM LÝ TƯỞNG ĐỂ ĐẾN MŨI NGHINH PHONG- VŨNG TÀU KHÁM PHÁ

Theo kinh nghiệm du lịch mà Đất Việt Tour có được, thời khắc thích hợp mà bạn nên đến Mũi Nghinh Phong là vào khoảng tháng 11 đến tháng 4 năm sau. Vào thời khắc này thời tiết mát mẻ, không khí trong sạch dễ chịu, nắng đẹp không bị gắt và lại rất ít mưa nên vào khoảng thời kì này rất ăn nhập để bạn đến đây check in “sống ảo” tại đây.

Khám Phá Vẻ Đẹp Đảo Ngọc Khi Du Lịch Vũng Tàu: Tại đây

thời kì còn lại từ tháng 5 đến tháng 10 ở thành thị Vũng Tàu thường xuất hiện những cơn bão, nếu thời điểm này bạn mới có thể du lịch tận hưởng thì hãy nhớ để ý cập nhật tình hình thời tiết kỹ nhé!

Thời tiết mát mẻ, trong lành dễ chịu

Thời tiết mát mẻ, trong sạch dễ chịu (Ảnh: sưu tầm)

4. KHÁM PHÁ MŨI NGHINH PHONG CÓ GÌ THÚ VỊ MÀ NGƯỜI NGƯỜI ĐỀU ĐẾN CHECK IN?

  • Vẻ đẹp phối hợp giữa núi trời và biển cả

Mũi Nghinh Phong nức tiếng được nhiều người biết đẹp với khung cảnh thiên nhiên hoang sơ của núi rừng và biển cả. Khi đến đây du khách chắc chắn sẽ ngỡ ngàng với vẻ đẹp tự nhiên hùng vĩ nguy nga, tận hưởng được những phút giây tiệt với những cơn gió biển mát rượi và ngắm nhìn bình minh, hoàng hôn cực đẹp trên biển.

Vẻ đẹp núi trời và biển

Vẻ đẹp giao thoa giữa núi trời và biển (Ảnh: sưu tầm)

  • Check in “sống ảo” với Cổng Trời

vững chắc đây là một địa điểm không còn quá xa lạ gì với mọi người, đây là một trong những địa điểm nức danh với hàng trăm bài post check in vấn được hàng “triệu like” trên các trang mạng tầng lớp.

Cổng Trời được xây dựng tại vị trí đặc biệt giữa hai bãi tắm Vọng Nguyệt và bãi Dứa, đây cũng được xem là cánh cửa phân cách rõ rệt giữa biển và núi. Phía trước là cảnh biển bát ngát và phía sau là núi non trùng điệp, sự phối hợp này đã tạo nên một bức tranh đẹp đến vô thực, không từ nào có thể trình diễn.# được.

 Cổng Trời

Check-in xinh đẹp tại Cổng Trời (Ảnh: sưu tầm)

  • Cùng nhau cắm trại và nướng BBQ trên Mũi Nghinh Phong

Do sở hữu không gian hoang sơ với phía trước là biển, phía sau là núi thì hoạt động vững chắc bạn phải làm khi đến đây đó chính là cùng nhau tổ chức cắm trại và nướng BBQ. Bạn có thể thoải mái chuẩn bị liều riêng, mang theo đồ ăn, nước uống và các dụng cụ tiện nghi để tổ chức một bữa tiệc thích thú tại nơi đây.

Mũi Nghinh Phong

Tổ chức cắm trại trên Mũi Ninh Phong (Ảnh: sưu tầm)

Bài viết trên đây là kinh nghiệm du lịch Mũi Nghinh Phong – Vũng Tàu chi tiết với những thông báo hích nhất, hy vọng với những chia sẻ trên bạn sẽ có thêm nhiều thông báo bổ ích để khám phá địa điểm du lịch này. ngoại giả, bạn đừng quên theo dõi website Đất Việt Tour để tìm hiểu thêm các tour du lịch khích quyến rũ khác nhé!

>>> Xem thêm: Trải Nghiệm Tour Du Lịch Vũng Tàu Tuyệt Vời Với Những Điểm Đến Hấp Dẫn