Mê Linh Coffee Garden – Quán cà phê có view đẹp ở Đà Lạt

Mê Linh Coffee Garden

Đến với phố núi, du khách sẽ bị cuốn hút bởi những cánh rừng thông trải dài, uốn lượn. Đặc biệt hơn nữa là cảm giác ngồi trên cao,trong một không giác yên tĩnh, bốn bề là rừng núi, thoải mái thưởng thức ly cafe và ngắm nhìn quan cảnh núi non Đà Lạt. Mê Linh Coffee Garden là điểm đến không thể bỏ qua để trải nghiệm cảm giác này.

Mê Linh Coffee Garden

Để đến với  Mê Linh Coffee Garden, bạn phải vượt qua 20km đoạn đường từ trung tâm Đà Lạt, giữ vững tay lái qua đèo Tà Nung rồi chạy vào đường tỉnh 725.

Tọa lạc tại tổ 20, thôn 4, xã Tà Nung, TP. Đà Lạt, Mê Linh Coffee Garden chính là góc quán “đốn tim” hàng trăm bạn trẻ với view tuyệt đẹp giữa thành phố rừng thông xinh đẹp.

>>> Tour du lịch Đà Lạt

Mê Linh Coffee Garden

Mê Linh là một đồn điền nhỏ ở vùng nông thôn miền núi gần Đà Lạt. Nơi có những đồi cà phê phủ xanh trải dài và bạn còn cảm nhận được vẻ đẹp “hương nước” hồ Đập Cam Ly.

>>> Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt

Với không gian mở, khá đơn giản với một vòm mái trời đón ánh nắng tự nhiên, hóng những làn gió mát từ trên cao…còn gì tuyệt hơn thế, để bạn cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên đặc biệt ấy trong chuyến du lịch Đà Lạt của mình.

Mê Linh Coffee Garden

Nếu có dịp ghé, bạn đừng quên thưởng thức hương vị cafe thơm ngon của Đà Lạt, đặc biệt là một ly cafe chuồn đúng điệu… Bạn có thể tham quan và tìm hiểu cách thức sản xuất cà phê chồn trực tiếp. Được biết, mỗi gia đình nếu muốn chăn nuôi chồn bắt buộc phải được địa phương cấp phép và có giấy chứng nhận hẳn hoi. Ly cà phê với tỷ lệ pha trộn tuyệt mật hấp dẫn bằng sắc nâu sóng sánh và hương thơm khó cưỡng. Việc chọn một ly cà phê chồn không đường, không đá sẽ giúp bạn cảm nhận hết tinh túy của thức uống này. Khác hẳn với vị đắng thông thường, cà phê chồn mang có vị bùi ngùi, đậm đà đặc trưng của chất xạ hương

>> Xem thêm: Tour du lich hè