Ngắm cầu vồng lung linh trên thác Đambri hùng vĩ

Thăm Dambri vào những ngày nắng mùa mưa, khi những thác nước hùng mạnh là khi bạn có một cơ hội để nhìn vào bảy sắc cầu vồng lung linh thác trắng vắt bên trong, ẩn trong sương giăng huyền ảo.

Các cầu vồng lung linh hùng vĩ Dambri

Cầu vồng tuyệt đẹp bảy vắt bên những thác nước, ẩn trong hình ảnh sương mù mê đắm, thu hút hầu hết các khách du lịch Đà Lạt

ngam-cau-vong-lung-linh-ben-thac-dambri-hung-vi-ivivu-1
Cầu vồng tuyệt đẹp bảy vắt bên những thác nước, ẩn trong hình ảnh sương mù mê đắm, thu hút hầu hết các du khách – ngam-cau-vong-lung-linh-ben-thac-dambri-hung-vi-ivivu-7

Nằm khoảng 200 km về phía HCM Quốc lộ 20, cách trung tâm thành phố 18km Bảo Lộc ở phía tây bắc, THÁC là một trong những thác nước đẹp và tỉnh bậc cao Lâm Đồng.

Với chiều cao khoảng 60 mét xuống, nước chảy xuống ngày vội vã, xua tan góc yên tĩnh của khu du lịch sinh thái rừng nguyên sinh của đất Dambri hiện đại Highland ngàn.

Để có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ của Dambri, bạn phải chinh phục hàng trăm bậc thang xuống dốc quanh co, dốc, đan qua các vách đá, tán cây mát mẻ. Khi anh bị kiệt sức sau đó là một dòng thác nước cao, ra phía trước màu trắng.

Mùa này vẻ đẹp của thác nước hùng mạnh chỉ là kỷ nguyên của hàng ngàn trẻ em trai, cũng giống như mùa xuân nhẹ nhàng sơn nữ tóc khiến bạn sững sờ.

Tuy nhiên, thời điểm  tham quan tuyệt vời nhất khi bạn có thể chiêm ngưỡng bảy sắc cầu vồng lung linh, huyền diệu thác nước xuất hiện. Đã có rất nhiều lần để Dambri nhưng để được nhìn phong cảnh, “Bồng Lai” Đây chắc chắn là rất ít người.

Trong giai đoạn 10-11 g L, với điều kiện trời nắng, bầu trời không một gợn mây, nước lớn, chắc chắn bạn sẽ “bắt cầu vồng”. Nhiều người kém may mắn, đi qua nơi này tại một thời điểm khi một đám mây che lấp mặt trời, sau khi rời khỏi cầu vồng xuất hiện trở lại.

Như vậy, may mắn với một chút kiên nhẫn để có được những khoảnh khắc đẹp là rất lớn và không lãng phí.

Từ Dambri, dọc theo một con đường nhỏ giữa những cánh rừng nguyên sinh khoảng 1km, bạn sẽ thấy một thác nước nhỏ hơn, xinh đẹp, hiền lành gọi là Dasara. Bạn có thể chọn để đi thang máy, xe trượt tuyết ngồi, nhưng cách tốt nhất để thưởng thức vẻ đẹp tự nhiên của nơi này là đi bộ.

Không phải đi xa, một góc nhỏ của bầu trời Tây Nguyên với không gian xanh và không khí trong lành vô cùng mát mẻ, THÁC là một điểm đến tuyệt vời cho những ai yêu thích chinh phục, khám phá ra vẻ đẹp của thiên nhiên hoang dã …

ngam-cau-vong-lung-linh-ben-thac-dambri-hung-vi-ivivu-4

ngam-cau-vong-lung-linh-ben-thac-dambri-hung-vi-ivivu-5

Cầu vồng tuyệt đẹp bảy vắt bên những thác nước, ẩn trong hình ảnh sương mù mê đắm, thu hút hầu hết các du khách – ngam-cau-vong-lung-linh-ben-thac-dambri-hung-vi-ivivu-7
Cầu vồng tuyệt đẹp bảy vắt bên những thác nước, ẩn trong hình ảnh sương mù mê đắm, thu hút hầu hết các du khách –

ngam-cau-vong-lung-linh-ben-thac-dambri-hung-vi-ivivu-2
Vượt qua leo lên, lội suối, khám phá thiên nhiên hoang sơ như là một sở thích của nhiều người trẻ ngày hôm nay – ngam-cau-vong-lung-linh-ben-thac-dambri-hung-vi-ivivu-9

Xem thêm : Du lịch Nha Trang