Ngắm vẻ đẹp mộng mơ đầu mùa Đà lạt

dau mua

Ngày đầu tiên của mùa hè, trên tất cả các nước phải đối mặt với ánh nắng mặt trời gay gắt với những cơn mưa hiếm hoi, Đà Lạt bước vào mùa mưa. Nó chắc chắn rằng, nếu đi du lịch Đà Lạt nên đi vào mùa đông, khi những bông hoa rực rỡ bát vàng quỳ trên mọi nẻo đường của thành phố, nhưng đối với tôi và nhiều người, đi du lịch mùa mưa Đà Lạt có cái thú vị riêng của nó. tin tức

dau mua

Đà Lạt mùa mưa là giống như một cô gái xinh đẹp nhưng tính cách hơi thất thường và hơi khó chiều nay. Khi trời mưa vào buổi sáng để kéo lại với nhau, sau đó đổ một sự thỏa hiệp trong ánh mặt trời, khi nó được một lần nữa mưa bận gì đó, thấy xuất hiện vào buổi tối. Vì vậy, Đà Lạt luôn luôn có một phiên, nơi nó đã không mưa cho khách để đi ra ngoài, đi đến hiện trường thành phố.

Mùa mưa cũng là mùa của Đà Lạt nước đổ. Prenn và hùng vĩ Pongour đang trở thành nước mạnh hơn đổ xuống và bọt lên, trắng. Đôi khi, Thác Prenn nặng đỏ phù sa. Mưa ở đây nếu có chỉ là đủ để chỉ làm ướt tóc. Ít mưa như thế một lần nữa làm cho cây trông tốt hơn và không khí trong lành làm cho nơi này mát mẻ, trong lành hơn.
ngày mưa, Đà Lạt có sương mù vào buổi sáng sớm và chiều tối. Sương mù bao quanh mỗi ngõ hẻm của thành phố, sương mù trên hồ Xuân Hương, Hồ Than Thở, … Cả hai thành phố thơ mộng trong khi ngủ không muốn thức dậy. Ngồi nhâm nhi cà phê nóng trong một nhà hàng ven hồ, ngắm mưa rơi xuống, tạo nên hồ, tạo thành sóng nhỏ, gợn sóng cũng là một điều thú vị.khách sạn

Mưa mỗi vùng có mùi riêng của mình, mưa Đà Lạt quá. Mùi lá thông tỏa mưa trộn lẫn với mùi đất đỏ ướt độc đáo để tạo ra Đà Lạt mưa. Có đó, người yêu rất nhiều Đà Lạt mưa.

Nếu bạn đã được xem dã quỳ Đà Lạt, Hồ Than Thở nghe câu chuyện tình yêu buồn hay nghe thác Pongour khu vực của cô và bốn con tê giác Kanai, xin vui lòng mất một chút thời gian để đi đến đó vào mùa hè, mùa của những cơn mưa. Sau đó, bạn sẽ thấy một Đà Lạt rất khác biệt trước. Mỗi chi nhánh của cây, ngọn cỏ cho đến những con đường đã trở nên rất sáng tạo và đặc biệt.

xem thêm:Đà Lạt-Thành phố không đèn xanh đèn đỏ