Ngỡ ngàng trước cảnh đẹp của Fresh Garden Đà Lạt

Đà Lạt hấp dẫn một lượng lớn du khách đến du lịch tham quan những năm gần đây bởi khí hậu ôn hòa dễ chịu cùng phong cảnh thiên nhiên hữu tình, nên thơ. Nếu đã đi Đà Lạt thì bạn nên check in tại Fresh Garden Đà Lạt, bạn sẽ bị xiêu lòng ngất ngây trước vẻ đẹp của những thiết kế tạo hình với hoa tại đây.

Fresh Garden Đà Lạt tọa lạc tại 90 Vạn Thành, phường 5, Tp. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Điểm đến này nằm trong khu du lịch làng hoa Vạn Thành. Vậy nên, lạc bước vào nơi đây bạn sẽ ngất ngây trước hàng triệu bông hoa xinh đẹp đua nhau khoe sắc chào ngày mới. Nếu nhìn từ trên cao xuống khu vườn hoa này, bạn như bị hoa mắt với dải lụa đào sặc sỡ nhiều sắc màu được thêu dệt từ những bông hoa tươi thắm.

Khách du lịch Đà Lạt đến đây không chỉ đến đây tham quan không chỉ được ngắm hoa săn ảnh đẹp. Mà khi tới đây du khách có dịp trải nghiệm một ly cafe ngon tại vùng đất núi rừng Tây Nguyên – nơi sản xuất ra những hạt cafe thơm ngon và chất lượng nhất. Quán cà phê tại đây có không gian thoáng mát tạo cảm giác thư thái, thoải mái cho thực khách vừa thưởng thức và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của khu vườn hoa này.

Được mệnh danh là xứ sở ngàn hoa vậy nên tại đây sẽ có rất nhiều công trình được làm từ hoa rất bắt mắt và ấn tượng. Chẳng hạn như: Chú gấu Teddy ngồi ôm một trái tim được làm bằng hoa hay cối xay gió lớn được làm hoàn toàn bằng hoa phủ kín bên ngoài, mô hình trái tim tình yêu trải dài cả con đường con đường đi và tham quan của du khách, cánh đồng rơm cùng vườn Bí Ngô khổng lồ bắt mắt, cánh tay thác hoa khổng lồ,…Chắc chắn với khách du lịch Đà Lạt những thiết kế xinh đẹp này chỉ có tại Fresh Garden Đà Lạt.

Với những cảnh đẹp tại Fresh Garden Đà Lạt chắc hẳn sẽ níu chân bạn không muốn về trong hành trình du lịch Đà Lạt của mình. Mọi chi tiết đặt tour Tour Du Lịch: Đà Lạt – Thiên Đường Những Loài Hoa (3N2Đ) vui lòng liên hệ cty du lịch Đất Việt hoặc hotline 0896 16 16 86 để được hỗ trợ tư vấn nhanh chóng nhất.

Mỹ Dung