Những địa điểm hấp dẫn khi đi tour du lịch Đà Lạt

Hồ Than Thở

Đà Lạt nơi tiết trời se lạnh với những điểm du lịch lý tưởng, nổi tiếng như: Hồ Xuân Hương, Hồ Tuyền Lâm, Nhà Ga Đà Lạt đã và đang thu hút đông đảo khách du lịch tham quan. Hãy đến với du lịch Đà Lạt dù chỉ một lần để được chiêm ngưỡng vẻ đẹp này các bạn nhé!

Hồ Than Thở

Hồ Than Thở
Hồ Than Thở

Hồ Than Thở một điểm du lịch thu hút đông đảo khách tham quan, tới đây du khách sẽ được nghe câu chuyện tình cảm động về một mối tình thủy chung nơi đây.

Hồ Than Thở nằm trên đồi cao giữa một rừng thông bạt ngàn, cảnh vật nên thơ, mặt nước êm đềm, tĩnh lặng. Đến đây, du kahsch sẽ được dạo bước trên những bãi cỏ xanh mươn mướt, du khách cũng có thể cưỡi ngựa vòng quanh bờ hồ.

>>>>>Du lịch Đà Lạt nếm thử những món ăn đặc trưng

Núi Langbiang

Núi Langbiang
Núi Langbiang

Núi Langbiang không chỉ là một điểm tham quan thú vị mà nơi đây còn ẩn chứa về một chuyện tình say đắm.

Ngày nay, khu du lịch Langbiang đã và đang thu hút đông đảo khách tham quan bởi sự đa dạng sinh học về các loài chim thú và những loài thảo mộc…

Chùa Linh Ấn

Chùa Linh Ấn cũng là một trong những điểm du lịch thú vị khi du khách đến với du lịch Đà Lạt. Chùa Linh Ấn nằm bình yên giữa núi đồi, không khí mát mả, trong lành, trước mặt chùa là thác Voi chảy ào ào quanh năm.

Chùa Linh Sơn

Chùa Linh Sơn
Chùa Linh Sơn

Chùa Linh Sơn có diện tích khoảng 4ha, tọa lạc trên một ngọ đồi. Ngôi chùa là một quần thể bao gồm nhiều kiến trúc khác nhau. Nơi đây cảnh chùa trang nghiêm, cổ kính với cảnh vật tuyệt đẹp

Ga Đà Lạt

Ga Đà Lạt
Ga Đà Lạt

Ga xe lửa Đà Lạt có chiều dài khoảng 66,5m, với hình dáng như ngọn núi Langbiang. Nhìn từ mặt trước, nhà ga có 3 chóp nhọn hình tam giác. Nhà Ga Đà Lạt cũng là một điểm tham quan thú vị cho những cặp đôi ưa thích sự lãng mạn.

Dinh Bảo Đại

Dinh Bảo Đại bao gồm Dinh I, Dinh II, Dinh III, tất cả các dinh thự đều nằm trên đỉnh đồi, tuy nhiên Dinh III là nơi được du khách tham quan nhiều nhất, vì đây là nơi sinh sống, làm việc của Vua Bảo Đại lúc còn sinh thời và nơi đây được bảo tồn nguyên vẹn nhất trong các dinh của Bảo Đại tại Đà Lạt.

Thung Lũng Vàng

Thung Lũng Vàng
Thung Lũng Vàng

Đến với du lịch Đà Lạt chúng ta không thể không nhắc tới Thung Lũng Vàng. Đến đây, du khách sẽ được khám phá phá vẻ đẹp thiên nhiên kỳ vĩ với muôn hoa khoe sắc hòa quyện với tiếng nước chảy róc rách. Đặc biệt là những rừng thông bạt ngàn xanh mướt.

Xem thêm >>>>>Điểm tham quan Đà Lạt