Những điểm vui chơi cực hot liên tục ra lò ở Đà Lạt

Vườn cún cưng, sơn trang như phim chưởng hay cánh đồng hoa tím biếc đang là một số địa chỉ hot thời gian này ở thành phố hoa.

Black Rock Garden

Khi du lịch ngắm hoa đã trở nên nhàm thì du lịch kết hợp với tham quan, chơi đùa cùng các loài thú cưng lại được du khách tới Đà Lạt quan tâm. Trước đây, khách đến Đà Lạt mới chỉ có sự lựa chọn là khu vườn thú nhỏ ở Lạc Dương (Lâm Đồng) thì thời gian này, bạn đã có thêm một địa chỉ mới. Đó là khu Black Rock Garden nằm ở khu Trại Mát, ngay gần trung tâm thành phố.

Khu du lịch này sở hữu khoảng 40 chú chó thuộc các giống loài đáng yêu như Alaska, Corgi, Akita, Collie, Gloden, Dob… Tất cả đều được chăm sóc, tắm rửa sạch sẽ và được đào tạo cẩn thận. Nếu là một người yêu động vật thì chắc chắn đây chính là "hang ổ" của bạn khi có thể dành cả ngày để quấn quýt chơi đùa cùng những "nhân viên" bốn chân đáng yêu và thân thiện này. Ngoài khu vườn chơi với chó, Black Rock Garden còn có thêm một vườn hoa hướng dương để bạn tha hồ sống ảo, cùng khoảng sân cỏ để du khách ngồi uống cà phê hay ăn uống ngoài trời.

Để đảm bảo sức khỏe cho các chú chó mà khu du lịch chỉ mở cửa để chúng ra bên ngoài chơi với khách trong khoảng 9h-11h sáng và 3h30- 5h30 chiều tùy vào thời tiết (trừ thứ 3 và thứ 4), giá vé vào cửa khá rẻ, 70.000 đồng với người lớn và 50.000 đồng với trẻ em, bao gồm 1 nước uống.

Xem thêm >>> tour Đà Lạt 30/4 của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Hoa Sơn Điền Trang

Thiết kế mô phỏng một sơn trang trong các phim truyện chưởng, Hoa Sơn Điền Trang đích thị là một địa chỉ check in lý tưởng cho những ai yêu thích không gian thiên nhiên. Nằm trên khu đất có diện tích 38 hecta, khu sơn trang có đầy đủ sông suối, con thác nhỏ, đồi hoa dã quỳ, rặng hoa đào Nhật Bản, hồ nước sơn thủy hữu tình… cùng nhiều khu tiểu cảnh mô phỏng núi rừng Tây Nguyên hoang sơ.

Tới đây, du khách ngỡ như được "xuyên không" về thời cổ trang với những nhà chòi tựa như những tửu quán ven đường ngày xưa với mái tranh, cột gỗ mộc mạc. Ngoài việc tham quan, chụp ảnh, bạn có thể ngủ lại qua đêm trong các căn nhà gỗ hay cắm trại giữa không gian thiên nhiên hay mở tiệc BBQ ngoài trời. Dịch vụ tại chỗ này khá tiện lợi, bạn gọi điện đặt trước để được phục vụ tốt hơn.

Khu du lịch nằm ở phường 5, thành phố Đà Lạt, từ chợ Đà Lạt theo đường Hoàng Văn Thụ, qua làng hoa Vạn Thành theo tỉnh lộ 725 đường đèo Tà Nung là tới.

Cánh đồng hoa F

Được mệnh danh là thành phố ngàn hoa, khách đến với Đà Lạt ít nhiều cũng muốn tận hưởng cảnh quan hoa nở rực rỡ. Chính thức mở cửa từ mùng 2 Tết, cánh đồng hoa F là địa điểm vui chơi mới nhất ở Đà Lạt và cũng đang thu hút rất đông du khách, đặc biệt là các bạn trẻ. Khu vườn rộng lớn quy tụ nhiều loại hoa với màu sắc chủ đạo là màu tím mộng mơ (chủ yếu là hoa nữ hoàng xanh), xen lẫn màu xanh của thung lũng và rừng thông bạt ngàn. Mỗi loại hoa lại mang một màu sắc riêng, tạo nên bức tranh hài hòa, "ảo điên đảo" khi lên hình.

Không chỉ vậy, khu vực này thiết kế độc đáo, bao gồm một đài quan sát trên cao, lộ thiên, vươn về phía cánh đồng hoa, cùng một khu vực cầu với lan can kính trong suốt cho bạn thỏa sức ngắm nhìn trăm hoa đua nở mà không bị khuất tầm nhìn. Hơn nữa, đây cũng là địa điểm để cho ra đời "1.000 kiểu ảnh sống ảo". Cánh đồng hoa F nằm ở đường lánh nạn 1, đèo Mimosa, phường 10, Đà Lạt, khá gần trung tâm thành phố. Bởi thế, du khách tới đây rất đông, ngay cả vào những ngày nắng chói chang.

-st-

Xem thêm >>> Du lịch khám phá Đà Lạt và những điều cần biết