Note liền danh sách 5 tiệm coffee Đà Lạt ngập tràn cúc họa mi siêu lãng mạn

Tới Đà Lạt không thể bỏ lỡ cơ hội nhâm nhi tách cafe cảm nhận không khí thoáng đãng nơi đây. Đặc biệt là trong không gian thơ mộng, ngập tràn cúc họa mi xinh xắn. Cùng chúng tôi lưu lại ngay những quán cafe sau đây nhé!

Tiệm cafe Túi Mơ To

Tiệm cafe Túi Mơ To là 1 trong những tiệm cafe Đà Lạt ngập tràn cúc hoa mị đẹp lãng mạn, nằm trong khuôn viên của Reply1994 Dalat, bạn sẽ được chiêm ngưỡng khu vườn cúc họa mi nở rộ trong nắng, khiến ai đến đây cũng đều nhìn là yêu quán cafe này. Quán cà phê được thiết kế là 1 căn nhà lồng kính như các nhà trồng rau và hoa thường thấy khi du lịch Đà Lạt. Không gian quán đưa đến cho bạn cảm giác thoải mái khi vừa được nhâm nhi cafe, vừa được ngắm khung cảnh lãng mạn ở Đà Lạt.

HIM Café

HIM Café là 1 trong những tiệm cafe Đà Lạt mới xuất hiện và được không ít bạn trẻ yêu thích khi ghé tới đây. Ấn tượng đầu tiên về quán là background xinh xắn, bảo đảm bạn đứng bất kỳ góc nào cũng có ảnh đẹp mang về. Quán decor theo phong cách vintage, thêm cả khoảng sân trước với vườn cúc họa mi siêu lãng mạn.

Xem thêm: tour du lịch Đà Lạt của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Hội quán Ghiền Đà Lạt 

Hội quán Ghiền Đà Lạt là quán cà phê mở cửa 24/24h, thu hút du khách ghé tới check-in. Đặc biệt, tiệm cafe ngập tràn cúc họa mi, cùng với nhiều loài hoa nở rực rỡ và xinh xắn, chắc chắn bạn sẽ có những bức ảnh sống ảo đẹp thần sầu. Ghé tới đây, bạn vừa được thưởng thức đồ uống siêu ngon, được nhân viên phục vụ nhiệt tình, ngắm không gian lãng mạn ở Hội quán Ghiền Đà Lạt thì còn gì bằng.

Boho Corner

Boho Corner được ví như một khu vườn ngập tràn hoa, cây cỏ tạo nên một khung cảnh hữu tình đậm chất thơ giữa phố núi. Điểm cộng ở tiệm cafe Đà Lạt này là hoàn toàn không sử dụng các sản phẩm làm từ nhựa mà 100% từ ống tre, ống cỏ và các sản phẩm gốm sứ từ Nhật vô cùng thân thiện với môi trường. Hơn nữa, nhân viên ở chỗ này cực kì thân thiện, bảo đảm là bạn sẽ phải lòng quán ngay từ giây phút đầu tiên.

The Deer In Forest

The Deer In Forest là quán cà phê nhỏ xinh nằm ở số 69 Lữ Gia, TP. Đà Lạt. Tiệm cafe Đà Lạt mang phong cách hoài cổ với không gian vintage như các ngôi nhà Nhật Bản, cộng thêm khu vườn ngập hoa Daisy lãng mạn như phim. Bạn có thể thưởng thức cafe trong không gian ấm áp trong nhà, hoặc tận hưởng không gian thoáng đãng, xanh tươi bên ngoài ở The Deer In Forest Đà Lạt.

Nguồn: ivivu

Tham khảo:  du lich trong nuoc hấp dẫn