Tám địa điểm view toàn cảnh Đà Lạt mà bạn không thể bỏ lỡ

Đến mùa hoa rồi Đà Lạt giống như khoác lên mình bộ áo mới đổi sắc cho mấy ngày mưa bão đi qua. Chọn cho mình những chỗ có view toàn cảnh thành phố để ngắm trăm hoa đua nở coi có đẹp không nhé!

Lưu ngay lại những điểm đến không nên bỏ qua khi muốn quan sát thành phố sương mù từ trên cao hay muốn săn mây thì đây đúng là bí kíp dành cho hội so deep rồi.

1. Đồi Thiên Phúc Đức


@trinhthanh_

Tọa độ quốc dân này thì người người nhà nhà chắc đều biết qua hình ảnh "Cây cô đơn" nằm chơ vơ giữa đồi vắng rồi nhỉ! Chỉ dẫn lên đồi: từ Đà Lạt các bạn cứ đi theo hướng Bắc, lên gần Lang Biang, hỏi đường đến nhà thờ Thánh Mẫu, phường 7, trên đây chính là đồi Thiên Phúc Đức. Tranh thủ lên sớm ngày nào hay ngày đó trước khi lời đồn "Cây cô đơn" bị chặt trở thành hiện thực nhé.


@n.k.c.l

Từ phía đồi Thiên Phúc Đức phóng tầm mắt ra xa là quan sát được đỉnh Lang Biang nổi tiếng của Đà Lạt. Nên đến đây vào thời điểm sáng sớm, lúc đó bạn sẽ được quan sát biển mây nếu gặp thời tiết sương mù dày đặc, nhớ ngủ sớm và dậy sớm để chuẩn bị leo lên đồi trước khi  trời kịp sáng cho kịp cảnh bình minh nhé.

Tham khảo thêm: tour Da Lat của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.


@duythe98

2. Đỉnh Pinhat


@merin.mhl

 Mới nổi lên thời gian gần đây là địa điểm đỉnh Pinhatt, đây là đỉnh núi cao nhất nằm ở phía nam thành phố Đà Lạt. Từ trên đỉnh có thể quan sát toàn cảnh hồ Tuyền Lâm thơ mộng, núi Lang Biang và Thiền viện Trúc Lâm. Để đến được đỉnh Pinhatt, bạn chạy đường đèo Prenn, tới ngã 3 tượng phật rẽ vào chạy thẳng lên dốc quẹo theo tay trái đường vào Samcom, Teracotta, Eden…resort, cuối đường đến cổng khu dã ngoại Đá Tiên thì gửi xe đi bộ men theo con đường sỏi bên tay trái khoảng 1 tiếng là đến đỉnh.


@hamamamia

View từ đỉnh Pinhatt đem lại khung cảnh khác hẳn so với những địa điểm trên cao khác của thành phố. Buổi sáng bạn có thể lên đây để săn mây cũng vô cùng ảo diệu.


@kissin.my.alien

3. Đồi Robin


@beebugs

Đồi Robin hay còn được gọi là đồi Cáp Treo Đà Lạt, đây là nơi bắt đầu tuyền cáp treo dài 2267m từ Đà Lạt đến Thiền Viện Trúc Lâm. Ngoài chức năng là 1 nhà Ga cáp treo, nơi này còn là 1 địa điểm du lịch thăm quan, du lịch ngắm toàn cảnh thành phố Đà Lạt từ trên cao.


@iamnngann

Ở chỗ này bạn có thể ngắm toàn cảnh từ trên cao xuống bằng phương tiện cáp treo vô cùng tiện dụng. Nếu không phải là 1 người thích leo bộ thì đây là tọa độ dành cho bạn khi muốn lên cao mà vẫn không tốn nhiều sức. Lên cáp treo ngắm xuống bạt ngàn rừng thông, thấy một góc Đà Lạt và hồ Tuyền Lâm rất đẹp.


@tiuctiu

4. Đồi Radar


Nguồn: Internet

Đồi Radar là một trong 3 đỉnh của ngọn núi Langbiang. Để đến đồi Radar, bạn phải mua vé xe jeep với cái giá 50k/người hoặc đi bộ 6km theo con đường nhựa xuyên qua khu rừng thông rậm rạp. Từ đỉnh đồi bạn có sẽ được quan sát toàn cảnh hồ Đankia-Suối Vàng nhìn từ đồi Radar

Nguồn: Internet

5. Đỉnh Langbiang


@jisuday_love

Núi Lang Biang nằm trên địa bàn huyện Lạc Dương, cách trung tâm thành phố Đà Lạt 12km về phía bắc. Để lên được đỉnh cao nhất bạn phải thuê xe jeep từ dưới cổng vào bằng cách mua vé. Cả khu vực Langbiang tập trung nhiều đồng bào dân tộc ít người sinh sống, nên đến đây ngoài có được tầm nhìn trên cao về đại ngàn rộng lớn, bạn cũng có thể quan sát cuộc sống và nét văn hóa sinh hoạt nơi đây qua các hoạt động dã ngoại tại khu du lịch như cưỡi ngựa!


@thaomoon296

6. Trên sân thượng chợ Đà Lạt

Tọa độ này có lẽ ít người lui tới vì nằm khuất trong một quán coffe nhỏ trên sân thượng chợ Đà Lạt cũ. Nằm ngay trên tuyến đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường 1, thành phố Đà Lạt, quán cafe Wow – coffee nằm ngay vị trí trung tâm ở trên cao. Ngồi thưởng thức cafe nóng tại chỗ này quan sát cuộc sống chợ đêm Đà Lạt cũng thú vị không kém!

7. Tầng 4 trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt

Tọa lạc tại số 29 Yersin, TP. Đà Lạt. Bạn có thể đến đây vào lúc sau 16h chiều, khi sinh viên đã tan học và đi lên tầng 4 của tòa nhà của tháp. Đây còn là vị trí rất đẹp cho những bạn muốn ngắm thành phố Đà Lạt từ trên cao. Từ đây, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh hồ xuân hương tĩnh lặng soi bóng đồi cù, xa xa là trung tâm thành phố Đà Lạt với những căn nhà rực rỡ sắc màu, yên bình và tận hưởng màu xanh trải dài bất tận của những đồi thông vi vu gió hú có thể ngắm nhìn hồ Xuân Hương tĩnh lặng, yên bình và tận hưởng màu xanh trải dài bất tận của những đồi thông vi vút gió.

8. Cuối đường Hùng Vương

Hỉnh ảnh sáng rực của đèn điện được thắp lên vào buổi tối để trồng rau trồng hoa là một trong những biểu tượng của thành phố Đà Lạt. Từ đây bạn có thể chiêm ngưỡng làng hoa Thái Phiên được thắp sáng cả một khu vực rộng lớn vô cùng ấn tượng.


Nguồn: Internet

Đoàn đường này là vị trí nối giữa đường tỉnh lộ 723 Đà Lạt đi Nha Trang và đường từ Đà Lạt đến Phan Rang nên khá nhiều xe du lịch chạy qua, lúc dừng xe ngắm cảnh tốt nhất bạn nên quay đầy xe về hướng thành phố Đà Lạt và đầu xát vào lề phía làng hoa để đảm bảo an toàn.

Theo Metrip

Tham khảo du lịch tết dương lịch của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.