Tháng 11 lên thành phố mộng mơ uống coffee ngắm hồng và cúc họa mi

Ở bên trong một homestay kiểu nhà xưa lợp mái tôn cũ kỹ, tiệm cafe Túi mơ to thu hút những người thích hoài niệm mỗi khi ghé Đà Lạt. Mùa hồng chín đỏ làm cho khung cảnh ở tiệm cà phê Túi mơ to càng trở nên lãng mạn.

 

Tiệm ở hẻm 31 Sào Nam (gần khu dã chiến đường đi Trại Mát), cách trung tâm Đà Lạt tầm 6km.

Nó là một căn nhà lồng như các nhà trồng rau thường bắt gặp ở Đà Lạt, gia cố thêm khung gỗ vững chắc, nhô khỏi một mỏm đất nhỏ.

Xem thêm >>> tour Đà Lạt Tết 2019 của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Nội thất trang trí kiểu cũ, tạo cảm giác thoải mái cho khách thư thả nhâm nhi cà phê ngắm cảnh. Vì là nhà lồng nên dù thời tiết chớm đông lành lạnh, bạn vẫn được sưởi nắng ấm áp.

Ngoài trời đặt một bộ bàn ghế gỗ, tầm nhìn xuống khu nhà lồng trồng rau bên dưới, trở thành điểm chụp ảnh lý tưởng cho các cô nàng mê sống ảo.

Tháng 11 mùa hồng, cây trĩu quả ra trái hồng rực, rất nổi bật giữa sân làm cảnh sắc thêm tươi tắn giữa những ngày u ám.

Điểm xuyến trước sân là ruộng cúc họa mi xinh xắn, cũng là điểm nổi bật mỗi độ thu sang ở quán, làm bạn có cảm giác như được quay về ngày nhỏ.

Xem thêm du lịch tết dương lịch 2019 của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Ban đêm Túi mơ to lên đèn, không gian nên thơ khiến tâm hồn khách vãng lai bay bổng. Đây là điểm hẹn hò lãng mạn dành cho các đôi uyên ương. Tuy nhiên đường đi có những đoạn khá tối, vì thế bạn không nên ở lại quá muộn nếu thuê phòng tại trung tâm Đà Lạt.