Trải nghiệm chuyến du lịch Đà Lạt 3n2đ check-in ở đâu đẹp?

Bạn lựa chọn thành phố ngàn hoa làm chốn du ngoạn dịp Tết Nguyên đán sắp tới? Bạn chưa biết du lịch tết Đà Lạt 3n2đ thì check-in ở đâu đẹp để có album ảnh xuân xịn sò sau kỳ nghỉ? Tham khảo ngay những địa điểm mà Đất Việt Tour chia sẻ bên dưới nhé.

1/MÊ LINH COFFEE GARDEN: QUÁN CÀ PHÊ CÓ VIEW CỰC ĐẸP

  • Địa chỉ: Tổ 20 thôn 4 Xã Tà Nung, thị trấn Nam Ban, Lâm Đồng

Mê Linh Coffee Garden nằm cách xa trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 25km. Mê Linh là một đồn điền nhỏ ở vùng nông thôn miền núi gần Đà Lạt. Nơi này rất phát triển loại cà phê Robusta và Moka.

Mê Linh Coffee Garden được thiết kế mở, bảo đảm cho du khách có một tầm nhìn trọn vẹn Đà Lạt 360 độ. View núi đồi xanh mát, bình yên và tuyệt đẹp của quán café này sẽ giúp bạn có khá nhiều bức ảnh tuyệt đẹp.

2/ KOMBI LAND COFFEE: “VƯƠNG QUỐC XƯƠNG RỒNG”

  • Địa chỉ: Mimosa, Phường 3, Đà Lạt, Lâm Đồng

Chẳng phải là nơi sa mạc nắng gió, ngay tại thành phố ngàn hoa thơ mộng cũng xuất hiện “Vương quốc xương rồng” cực kỳ độc đáo thu hút rất nhiều du khách đến check-in. Đó là “Vương quốc xương rồng” Kombi land. Đây chính là điểm đến tiếp theo mà bạn nên ghé trong chuyến du lịch tết Đà Lạt 3n2đ của mình.

Không chỉ thu hút khách tham quan khu vườn độc lạ này còn là nơi nhiều cặp đôi chọn để chụp ảnh cưới, sống ảo cực chất.

3/ ĐÀ LẠT VIEW COFFEE: “CỔNG TRỜI” SỐNG ẢO SIÊU CHẤT

  • Địa chỉ: 49 Khe Sanh, Đà Lạt, Lâm Đồng

Điểm nhấn của quán cà phê này đó là cây cầu màu đỏ dài khoảng gần 40m với một hình vòng cung uốn lượn, giúp du khách thoả sức sống ảo và có được những bức ảnh lung linh trong chuyến du lịch tết Đà Lạt 3n2đ của mình. Ngoài ra, tại đây còn có quán cà phê và một nhà hàng rộng 8000m2 sức chứa lên tới 500 khách cực xịn.

4/ FAIRYTALE LAND: “KHU VƯỜN THẦN TIÊN”

  • Địa chỉ: 81D Hoàng Văn Thụ, phường 5, Đà Lạt, Lâm Đồng

Fairytale Land là 1 khu tham quan hoàn toàn mới mẻ của thành phố ngàn hoa. Tại khu vườn này du khách sẽ được chiêm ngưỡng một không gian cũng như những tiểu cảnh nơi đây đều mang đậm chất cổ tích và thần thoại, với gam màu tươi vui, với những hình ảnh tựa như trong câu chuyện cổ tích. Và tất nhiên đây là điểm check-in hoàn hảo cho chuyến đi tour Tết Đà Lạt  của bạn rồi.

5/ LÀNG HOA VẠN THÀNH: MỘT TRONG NHỮNG LÀNG HOA LỚN VÀ NỔI TIẾNG NHẤT ĐÀ LẠT

  • Địa chỉ: Phường 5, Đà Lạt, Lâm Đồng

Làng Hoa vạn Thành là 1 trong 3 làng hoa lớn nổi tiếng nhất và được đông đảo du khách đến tham quan, chụp ảnh nhất. Vào những ngày tết sắc xuân tràn ngập cùng với sự xuất hiện của vô vàn loài hoa với đa dạng màu sắc, hương thơm khiến du khách phương xa không muốn rời chân đi.

6/ CHÙA TÀU (THIÊN VƯƠNG CỔ SÁT): NGÔI CHÙA CỔ KÍNH, LINH THIÊNG

  • Địa chỉ: số 358 Khe Sanh, phường 10, Đà Lạt, Lâm Đồng

Nếu bạn vừa muốn được tìm hiểu thành phố ngàn hoa vừa kết hợp hành hương cầu bình an sức khỏe cho gia đình người thân thì đừng bỏ lỡ cơ hội viếng thăm Thiên Vương Cổ Sát – Chùa Tàu trong chuyến du lịch tết của mình nhé.

Ngôi chùa linh thiêng này được hình thành năm 1958 do các nhà sư thuộc tông Hoa Nghiên và các phật tử người Hoa xây dựng. Chùa được xây dựng theo phong cách kiến trúc Phật giáo Trung hoa độc đáo và cực kì linh thiêng. Thu hút rất nhiều du khách đến hành hương, chiêm bái nhất là dịp đầu năm mới.

Bên trên là chia sẻ của Công ty Du lịch Đất Việt về những điểm check-in đẹp cho chuyến du lịch tết Đà Lạt 3n2đ. Chúc quý khách có chuyến du xuân tuyệt vời nhất tại thành phố Đà Lạt thơ mộng. Đừng quên gọi ngay 1800 6700 để được hỗ trợ tư vấn và đặt tour du lịch tết Đà Lạt giá tốt nhé.

Liên Nguyễn – Đất Việt Tour

Xem thêm >>> du lịch đà lạt,du lịch an toàn của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.