Trải nghiệm tuyệt vời tại một số địa điểm ít người biết tới tại Đà Lạt

Thành phố Đà Lạt luôn là điểm đến lý tưởng hấp dẫn đông đảo du khách cả trong và ngoài nước. Nơi đây khí hậu mát mẻ quanh năm, muôn hoa khoe sắc thắm cùng muôn vàn điểm check – in cực hot. Thời gian gần đây, nhiều địa điểm hấp dẫn thường xuyên xuất hiện, “đốn tim” đông đảo tín đồ du lịch.

THỦY ĐIỆN ANKROET – THỦY ĐIỆN CỔ NHẤT VIỆT NAM

Tuy thủy điện này có từ năm 1943 nhưng lại là địa điểm ít người biết tại Đà Lạt. Thủy điện Ankroet thuộc thung lũng Suối Vàng, cách trung tâm thành phố sương mù khoảng 12km. Thủy điện Ankroet như điểm nhấn đầy xuyến xao giữa rừng thông xanh mát, bạt ngàn.

Trải nghiệm du lịch Đà Lạt tại đây, bạn chắc chắn sẽ xuyến xao trước kiểu kiến trúc đầy độc đáo của vùng Tây Nam nước Pháp. Bên cạnh đó, bạn còn được dịp chiêm ngưỡng 2 tổ máy tuabin cổ xưa do hãng Alsthom của Pháp chế tạo. Điểm đến này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những góc chụp vô cùng tuyệt vời đấy!

THÁC PĂNG TIÊN

Thác Păng Tiêng hay còn được biết đến với tên Thác Bảy tầng, thuộc huyện Lạc Dương, nằm cách trung tâm thành phố Đà lạt khoảng 25km. Thác nằm giữa rừng sâu nên là địa điểm ít người biết tại Đà Lạt. Cũng vì lẽ đó, nơi đây lại trở thành điểm đến lý tưởng cho người yêu khám phá và mạo hiểm.

Thác Păng Tiên sở hữu vẻ đẹp hoang sơ mà uy nghi giữa núi rừng. Từ độ cao 20m, dòng thác cuồn cuộn đổ xuống ngày đêm không ngơi nghỉ. Bọt tung trắng xóa cả góc trời tạo nên bức tranh vô cùng kỳ vĩ mà nên thơ. Trải nghiệm tour Đà Lạt hè tại đây, bạn sẽ được đắm chìm vào một khung cảnh rất đỗi bình yên, chỉ có tiếng núi rừng, thác nước, chim muông.

ĐÀ LẠT MILK FARM

Tuy là nông trại bò sữa nhưng Đà Lạt Milk Farm lại sở hữu kiểu kiến trúc độc đáo cùng khung cảnh vô cùng hoàn hảo. Nơi đây cách trung tâm thành phố Đà Lạt hơn 30km, thuộc huyện Đơn Dương. Đến nông trại này khi trải nghiệm tour Đà Lạt hè, bạn sẽ có cơ hội được trở thành người nông dân thực thụ khi được trực tiếp tham gia cho bò ăn, chăm sóc bò sữa.

Ngoài ra, địa điểm ít người biết tại Đà Lạt này còn sở hữu phong cảnh cực hữu tình. Xung quanh Đà Lạt Milk Farm có vô vàn các loài hoa đẹp như: tam giác mạch, hướng dương,… cùng con đường với hai hàng thông trải dài tít tắp. Nếu bạn muốn tránh xa cuộc sống phố thị ồn ào thì nơi đây quả là sự lựa chọn tuyệt vời đấy!

KHÁCH SẠN SAPHIR – LÂU ĐÀI CHÂU ÂU GIỮA LÒNG ĐÀ LẠT

Khách sạn Saphir nằm trên đường Phan Như Thạch, rất nổi bật với nét kiến Pháp cổ. Địa điểm ít người biết tại Đà Lạt này khoác lên mình chiếc áo cổ kính từ bề ngoài cho tới các vật dụng bên trong. Tất cả được bày trí một cách vô cùng tinh tế, toát lên vẻ xa hoa, sang trọng.

Đến nơi đây khi trải nghiệm tour hè Đà Lạt, bạn sẽ có cảm giác như mình đang ngược dòng thời gian về những thập niên 80, 90 của thế kỷ trước. Thêm nữa, chính sự bình yên tại khách sạn này sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn vô cùng tuyệt vời đấy!

Bạn đã sẵn sàng trải nghiệm tour hè Đà Lạt để khám phá những điểm đến ít ai biết tại đây chưa? Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt hoặc số hotline 0896 16 16 86 để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour ngay hôm nay!

Ánh Diệu