Bảy điểm check-in mới Đà Lạt mang vẻ đẹp khiến ai cũng phải trầm trồ

Tới Đà Lạt, khách không những được tận hưởng không khí se lạnh, đầy lãng mạn của xứ sở sương mù, mà còn được “sống ảo” trong mọi khoảnh khắc tại các điểm du lịch tham quan xinh xắn, đa dạng cả về hình thức lẫn phong cách. Với đam mê chụp choẹt và nếu đã đi mòn những địa điểm thân thuộc, hãy để Đất Việt Tour chia sẻ cùng bạn 7 điểm check-in mới Đà Lạt mang vẻ đẹp đầy ấn tượng mà bất kỳ tín đồ đi tour Đà Lạt nào cũng phải trầm trồ.

1. CAPHE AZULIK HILL

  • Địa chỉ:  ĐT725, thôn 4, thuộc xã Tà Nung, thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng.
  • Giá vé tham quan:
  • Vé thường: 70.000 VND/khách và 1 chai nước suối.
  • Giá Vip: 90.000 VND/khách và thức uống tự chọn.

Nơi đây có thiết kế theo mô hình khu vườn ngập tràn hoa lá bên cạnh những căn nhà nhỏ xinh xinh làm cho du khách cảm giác như đang lạc vào xứ sở thần tiên của câu chuyện cổ tích. Du lịch Đà Lạt đến Azulik Hill cùng người thân nhâm nhi một tách cà phê nóng thơm phức giữa tiết trời se lạnh là 1 trải nghiệm thú vị khó quên.

Góc sống ảo độc đáo tại Azulik Hill

2. KOMBI LAND ĐÀ LẠT

  • Địa chỉ: Mimosa, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng.
  • Giá vé vào cửa: 90.000 VND /người (Giá bao gồm một chai nước suối).

Kombi Land mang trên mình vẻ đẹp hoang dã vừa gai góc, vừa mềm mại, với sự sống bất tận và mạnh mẽ của vô số loài xương rồng khác nhau. Đây một điểm check-in mới Đà Lạt nhưng lại rất thu hút nhiều bạn trẻ tới tham quan và lưu giữ những bức hình lung linh tại nơi đây.

Kompi Land với góc sống ảo triệu view

3. LÀNG VŨ THỊ 

  • Địa chỉ: Tự Phước, Phường 11, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Mang trên mình phong cách thiết kế tựa làng quê Việt với nét xưa mộc mạc, đơn sơ, đan xen cùng vài đường nét hiện đại, Làng Vũ Thị là điểm tham quan nổi tiếng bạn không nên bỏ qua khi có ý định du lịch Đà Lạt từ TP.HCM. Còn điều gì tuyệt vời hơn khi được nhâm nhi tách trà ấm giữa khung cảnh thiên nhiên lãng mạn của núi rừng và săn về vô số bức ảnh triệu like tại muôn vàn góc sống ảo cực chất tại đây nhỉ!

Cây hồng xinh xắn background sống ảo siêu xịn tại Làng Vũ Thị

4. LƯNG CHỪNG COFFEE

  • Địa chỉ:  Hẻm 31/8 – Đường 3/4 – Phường 3 – TP Đà Lạt
  • Quán hoạt động từ: 08h-18h

Phố thị phồn hoa nhiều hối hả, lắm lúc chỉ muốn tìm về bình yên lưng núi đồi, lắng nghe tiếng mưa róc rách bên hiên nhà hay nhìn ngắm sắc xanh mướt mát của các rặng thông. Nếu bạn đang cần một nơi "nương tựa" cho tâm hồn, hãy đến với Lưng Chừng Coffee – một điểm check-in mới Đà Lạt mang nét đẹp rất đặc trưng của thành phố mộng mơ.


Lưng Chừng bên hiên nhà

Lưng Chừng Coffee được thiết kế theo phong cách vintage mộc mạc, nhẹ nhàng với tất cả vật dụng trang trí đều làm bằng gỗ. Khi đến quán, bạn sẽ cảm nhận được những điều rất giản đơn như căn nhà gỗ be bé nằm lọt thỏm giữa những hàng thông khẽ đung đưa theo gió nhưng lại toát lên nét cuốn hút vô cùng. Không còn những ồn ào, vội vã của tiếng còi xe nơi thị thành, chỉ còn mình ta với an yên.

5.  YAM – CHIANGMAI IN DALAT

  • Địa chỉ: 286 Đường Hai Bà Trưng, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng.

Đà Lạt mang vẻ đẹp vừa mềm mại, vừa thanh thoát đầy kiêu sa, chắc hẳn cũng vì vậy mà nơi đây luôn được ví von như "nàng thơ" trong lòng mỗi lữ khách. Đến với Đà Lạt, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên khi thành phố nhỏ bé ấy luôn biết cách biến hóa mình với nhiều phong cách khác nhau như Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan. Và giờ đây chính là sự xuất hiện của một điểm check-in mới toanh mang phong cách Thái Lan đặc biệt – chính là YAM ChiangMai thu nhỏ giữa Đà Lạt.

Ban ngày Yam là quán cà phê với mọi góc chụp hình xinh xắn, lung linh. Từ 17 giờ Yam bắt đầu phục các món ăn Thái đa dạng đa dạng đáp ứng nhu cầu ặn uống của thực khách.

Góc chụp hình mà các bạn trẻ yêu thích khi ghé Yam

6. XỨ SỞ THẦN TIÊN

  • Địa chỉ: Nằm ở Đèo Mimosa, đường Khe Sanh, TP. Đà Lạt.
  • Nước uống đồng giá: 40.000đ.

Xứ Sở Thần Tiên nghe cái tên thôi cũng đã cho chúng ta thấy vẻ đẹp mê đắm, khiến ta như muốn trở về những câu chuyện cổ tích mà thuở bé mình ao ước lạc vào chiêm ngưỡng. Với vị trí đắc địa nằm giữa lưng chừng đồi, kết hợp cùng lối thiết kế độc đáo và các vật dụng bài trí được làm từ mây tre đan đã tạo cho Xứ sở thần tiên một nét rất riêng không thể trộn lẫn.

View đồi núi cực kỳ xịn sò của Xứ Sở Thần Tiên

Nếu đến quán vào buổi sớm, bạn sẽ có cơ hội chụp hình cùng những tia nắng đầu ngày đầy lung linh. Hay vào những ngày sương mù, ngồi trong quán bạn sẽ có cảm giác như đang thả hồn mình trôi theo từng áng mây trên bầu trời, xung quanh là khung cảnh sương trắng giăng lối huyền ảo. Dạo bước nơi đây chắc chắn bạn sẽ thu về bộ sưu tập ảnh check-in cực xịn sò đó nhe.

7. THUNG LŨNG KHÓI XANH

  • Địa chỉ: Đường Lâm Văn Thạnh, Phường 11,  Đà Lạt

Nếu bạn muốn hòa mình vào không gian trong lành, nhịp sống trầm lặng đặc trưng của cao nguyên Lâm Viên thì Thung Lũng Khói Xanh là điểm đến vô cùng lý tưởng. Sẽ rất tuyệt vời khi giữa tiết trời se lạnh được cùng bạn bè và người thân quây quần bên bếp lửa bập bùng, ngắm nhìn hoàng hôn buông xuống thật là “chill”.

Không gian lãng mạn ấm áp tại Thung Lũng Xanh

Buổi tối từ trên cao phóng tầm mắt ra xa, chúng ta sẽ nhìn thấy vô vàn mái nhà lồng ánh đèn phản chiếu lung linh huyền ảo. Chính vì những đặc điểm trên Thung Lũng Lá Xanh đã trở thành một điểm check in mới lạ thu hút khách khi đặt chân tới Đà Lạt.

Trên đây là những chia sẻ của Đất Việt Tour về các điểm check-in mới Đà Lạt. Nếu bạn muốn có một tour du lịch Đà Lạt trọn gói, giá rẻ thì hãy liên hệ ngay tổng đài 1800 6700 của chúng tôi để được tư vấn nhé!

Đất Việt Tour

Tham khảo: tour trong nước của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.