Kinh nghiệm hữu ích khi du lịch bụi Đà Lạt

Kinh nghiệm du lịch bụi Đà Lạt

Bạn đang muốn đi du lịch bụi Đà Lạt nhưng vẫn chưa có kinh nghiệm, lo lắng nhiều điều cho chuyến đi của mình? Những vấn đề của bạn sẽ được giải quyết sau khi đọc bài viết chia sẻ kinh nghiệm hữu ích khi đi du lịch bụi Đà Lạt của công ty Du lịch Đất Việt Tour chúng tôi.

Về số lượng người đi du lịch bụi Đà Lạt

Kinh nghiệm du lịch bụi Đà Lạt
Kinh nghiệm du lịch bụi Đà Lạt

Khi đi du lịch bụi, bạn nên đi từ 2 người trở lên, càng đông thì càng có cảm giác ấm cúng, vui vẻ hơn. Khí hậu Đà Lạt se lạnh nếu như bạn đi một mình sẽ cảm thấy rất cô đơn, lạnh lẽo và sẽ làm mất đi cảm hứng của chuyến du lịch Đà Lạt của bạn. Bạn có thể đi cùng nhóm bạn của mình hoặc cả gia đình cùng nhau du lịch, tận hưởng không khí tuyệt vời của những cảnh đẹp nơi Đà Lạt.

Về phương tiện đi đến Đà Lạt

Hiện nay, có nhiều nhà xe chất lượng đi đến Đà Lạt như: Thành Bưởi, Mai Linh, Phương Trang… Nếu như đi xe Thành Bưởi chuyến 11 giờ đêm thì bạn có thể vừa được ngắm cảnh sương mù Đà Lạt buổi sáng vừa đỡ tốn chi phí ngủ lại một đêm tại khách sạn, nhà nghỉ. Tuy nhiên, bạn phải gọi điện đặt chỗ trước với nhà xe đấy nhé!

 Du lịch bụi Đà Lạt
Nên chọn những dịch vụ thuê xe chất lượng cho chuyến đi Đà Lạt của bạn – Du lịch bụi Đà Lạt

Nếu như bạn là người thích khám phá, thích ngắm cảnh, thích phiêu lưu và có tay lái cừ khôi thì khi đi du lịch bụi Đà Lạt bạn có thể đi bằng xe máy. Thật tuyệt vời nếu như bạn đi xe máy dạo quanh trên các con đường Đà Lạt, hơn nữa lên đến đó bạn sẽ không phải mất tiền thuê phương tiện đi lại. Bạn cũng có thể đến Đà Lạt bằng đường hàng không.

Về nơi nghỉ lại

Có hai lựa chọn cho bạn, đó chính là ở khách sạn, nhà nghỉ bình dân, thông thường và khách sạn sang trọng.
+ Khách sạn, nhà nghỉ thông thường: nên chọn những nhà nghỉ, khách sạn ở trung tâm để tiện cho việc du ngoạn đến các địa danh du lịch. Bạn nên gọi điện thoại và hỏi giá trước, đặt phòng trước.

Đăng ký : tour du lịch lễ 30 tháng 4 đi Đà Lạt tại đây

Thông thường mỗi một phòng 2 – 3 người sẽ có giá là từ 150.000 – 300.000 đồng/ phòng/ đêm. Khi du lịch bụi Đà Lạt vào mùa vắng khách thì bạn có thể trả giá để giảm thiểu chi phí cho mình.

+ Khách sạn sang trọng: Có rất nhiều khách sạn thuộc dạng biệt thự nằm ở rìa thành phố, giá mỗi phòng sẽ vào khoảng từ 200.000 – 400.000 đồng/ngày dành cho phòng 2 người.

Về phương tiện đi lại tại Đà Lạt

Để có phương tiện di chuyển, đi lại tại Đà Lạt bạn có thể thuê xe máy tại khách sạn, nhà nghỉ của bạn. Mức giá là vào khoảng 100.000 đồng/ xe, xe tay ga thì có giá cao hơn khoảng 50.000 đồng. Lưu ý là bạn sẽ phải là người đổ xăng cho xe đấy nhé!

Hoặc bạn có thể di chuyển bằng taxi. Nếu như nhóm du lịch bụi Đà Lạt của bạn có nhiều người thì nên đi bằng taxi, như thế sẽ tiết kiệm được chi phí cho bạn.

Địa điểm du lịch không nên bỏ qua tại Đà Lạt

Khi đến Đà Lạt bạn không nên bỏ qua những địa điểm du lịch đặc trưng như: Đồi Mộng Mơ, Hồ Xuân Hương, Thung lũng Tình Yêu, Hồ Than Thở, Thiền viện Trúc Lâm, nhà thờ Con Gà, Ga Đà Lạt, Lang Biang …

Tham quan Thung Lũng Tình Yêu - du lịch bụi Đà Lạt
Tham quan Thung Lũng Tình Yêu – du lịch bụi Đà Lạt

Những điều cần lưu ý khác

Bạn có thể mua bản đồ với giá 10.000 đồng tại nhà nghỉ, khách sạn.
Không nên đi dạo trễ, ít người trên những con đường Đà Lạt vì đường rất vắng, lạnh lẽo. Nếu muốn tận hưởng cảm giác hòa mình cùng Đà Lạt về đêm thì nên đi nhóm nhiều người.

Không nên ăn món ốc tại khu chợ Âm phủ vì bạn sẽ bị chặt đẹp đấy nhé!
Sẽ thật tuyệt vời nếu như buổi tối chạy lên đồi ngắm cảnh Đà Lạt lên đèn về đêm.
Khi đến Thung lũng Tình Yêu nên chú ý không để bị lừa bởi những người mồi chài, kéo khách.

Bạn có thể đến những vườn trồng hoa tại Đà Lạt để xin được chụp hình, họ rất vui lòng cho bạn chụp. Nhưng nên nhớ là phải mua giúp họ vào bông hoa nhé!…

Hy vọng với kinh nghiệm mà Đất Việt Tour cung cấp sẽ giúp cho bạn có được chuyến du lịch bụi Đà Lạt tuyệt vời nhất!

Thu Thủy – Đất Việt Tour