Những món ngon Đà Lạt bạn nhất định phải thử

banh ong

Hãy thả theo quy định chợ đêm Đà Lạt, nơi có nhiều món ăn nhẹ đẹp giá rẻ tuyệt vời, và bạn sẽ không phải hối tiếc nếu một bánh nếm bánh tương ứng. Nướng cuốn được coi là số 1 bữa ăn nhẹ tại thị trường Đà Lạt về đêm. Những chiếc bánh mới ra lò khách make nóng dạ dày ấm áp trong không khí băng giá ở Đà Lạt làm cuộn nướng liệu đơn giản. Một cuộn, loại người như xúc xích, tôm khô, thịt khô, hành tây, rau thơm … tất cả hoà trộn để tạo ra hương vị thơm ngon đặc trưng của món bánh này. Giá mỗi chiếc bánh cũng là giá cả phải chăng, dao động từ 10 đến 20.000. Bên cạnh đó cuộn nướng, ngô, khoai tây nướng và trứng cũng được phổ biến tại thị trường Đà Lạt về đêm.

Súp cua

Súp cua là một món ăn phổ biến các nhà cung cấp tại Đà Lạt. Chỉ có 10.000 du khách có thể thưởng thức món canh ngon này. Nước canh, hơi sền sệt. Trong thịt cua, trứng chim cút, nấm … Đặt súp hấp và thưởng thức món ăn này, không có gì tốt hơn so với kẹo tơ hồng, chỉ kẹo. Trên thị trường Đà Lạt về đêm, rất dễ dàng xe nổi bật như catch này. Tên của kẹo này cho chủ sở hữu du khách tò mò cho biết doanh số bán hàng, nguyên liệu chính để làm cho sợi nến hồng làm bằng bột dừa sấy khô kết hợp với các nguyên bào sợi. Tất cả được bao bọc trong một bánh mỏng. Khi bò ăn khẩu vị bia rất giống với Bắc Thêm một ít sữa để hương vị dễ chịu hơn.

soup cua

Với 10 ngàn dong, du khách có thể thưởng thức một khá đặc biệt ống kẹo bánh cuộn. Đây là món ăn nhẹ rất phổ biến được bán trên thị trường. Một tính năng đặc biệt của chiếc bánh này là sự kết hợp linh hoạt của gạo nếp với hương vị dừa, lá dứa, đậu xanh, đậu phộng tạo các hương vị khó quên thưởng thức. Giá mỗi chiếc bánh chỉ 5-7000 chén bánh bẩn. Giống như cuộn nướng, bánh bẩn là chén ngon được yêu thích rộng rãi Đà Lạt. Hầu như luôn luôn ăn nhẹ được bán trong các cửa hàng. Giá chỉ 2000-4000 đồng. Không hoàn toàn làm bằng bột gạo tại Đà Lạt bánh cốc bẩn bột, trộn với một ít, một phần nhỏ ánh sáng, mềm mại. Phần nước sốt trò chơi đặc sản tôm không nổi bật lôi cuốn cam.

du lịch Đà Lạt

banh ong

Bánh mỳ cắt lát. Một cặp bánh xe với giá dao động 3-5000 tùy thuộc vào ai là The bánh mỳ cắt lát bogies dưới điểm nóng nóng như nước trong cốc bánh ngon nhất, sau đó là một vết cắn của các cấp bánh mì hương vị ớt hấp thụ, hành tây không nhờn.

Hải sản

Bên cạnh các món ăn nhẹ ngon nổi tiếng, chợ đêm Đà Lạt cũng bán nhiều loại hải sản. Việc xử lý diễn ra trên thị trường cho các nhu cầu của cả khách du lịch vẫy hương vị của ốc sò điệp nướng phục vụ trực tiếp trông rất hấp dẫn. Ngoài thực phẩm nóng, chợ đêm Đà Lạt bán rất nhiều nến, mứt .. Du khách có thể mua thức ăn trực tiếp hoặc mua làm quà tặng cho người thân yêu, như khoai lang nhựa. Trái cây đặc sản như hoa hồng khô Đà Lạt, dâu tây …