Trồng sen đá thu tiền tỷ tại Đà Lạt

sen da

Kiếm tiền tỷ của vòi sen đá: Thành công do sự khác biệt
(TNO) Chọn cây đá sen, bắt đầu Phan Thanh Phú man-up (28, Đà Lạt, Lâm Đồng) đã thành công trong một trao đổi phong phú của thu nhập tiền để có được nhà máy này.
Phan Thanh Phú, đá sân vườn sen của Thanh Phú Phan trong đá vườn tắm của mình
Cho biết: “Thành công của sự khác biệt” might rất tốt phù hợp Phan Thanh Phú, bởi cây sen đá – một loài cây được trồng hàng ngàn bông hoa trong nước Đà Lạt nhưng thường được trồng với nhiều loài khác nhau, trong khi đó Phú đã chọn cây này như các cây trồng chính và thành công.

sen da
Mở đường với cây sen đá tự riêng Phú bắt đầu khoảng bảy năm trước. Phú Sau đó mới 22 tuổi, trong khi đi du lịch qua nhiều nước trong khu vực Đông Nam Á và thấy khu vườn sen đá ở nước bạn là rất đẹp, hùng vĩ, Phú trân trọng trở lại để trồng cây quyết định ban đầu của ông. Phú Sen đã quyết định làm kinh doanh cũng là một phần của lý do bắt đầu khi ông “đi học”, ông có một niềm đam mê đối với cây trồng sen đá, cuộc sống “chơi cho vui” nên, nếu có thể, Quốc hội ‘mắt mở “Phú không ngần ngại với sự lựa chọn của mình.

>>> du lịch Đà Lạt
Thành công của sự khác biệt 2Sen phật đá cô
Theo đá chân đo vườn sen Phú hơn 4000 m2 ở Xuân Thanh kinh doanh, Xuân Thọ (Đà Lạt), chúng tôi không ngạc nhiên khi thấy khu vườn với nhiều loại hoa sen đá. Hàng trăm ngàn chậu hàng trăm loại khác nhau với tất cả các loại lớn, nhỏ, cao, thấp và tất cả đều nằm trong một khu vực nhà kính, là hợp lệ gọi là hệ thống tưới nhỏ giọt và trang thiết bị phục vụ nhu cầu các thiết bị khác. Phú thêm, ngoài vườn ông cũng đo hai khu vườn khác của 1000 m2, sản xuất hạt giống cũng đã đầu tư cơ bản để phục vụ nhu cầu kinh doanh của họ.
“Nó là một loài thực vật mọng nước chính nó, có thể nhân giống bằng cách chia các chồi hay nụ cắt, đế cây được trộn giữa xơ dừa và tro trấu. Khí hậu Đà Lạt là lý tưởng cho việc phát triển kỹ thuật nhà máy này là không có gì phức tạp chỉ bảo đảm giá xốp, độ ẩm thích hợp và thời gian của các ứng dụng phân bón, nước là thích hợp. Cây rất dễ thích nghi, phát triển tốt và tùy cây trồng có thể được bán sau khoảng 2-3 tháng, “Phú nói.
Thành công của sự khác biệt 3Phu đá sen bát salad
Tùy theo Phú, liên tục giống mới đáp ứng yêu cầu của thị trường, bạn có kinh nghiệm tham quan ngân sách hàng năm ở các nước như Trung Quốc, Indonesia, Malaysia và giống nhập ngồi ở Việt Nam không phải giống cho sản xuất. Người đàn ông này cho biết thêm, trong các nước nói trên có rất nhiều đá và hạt sen có thể nhà máy với số lượng lớn để sản xuất, nhưng vì điều kiện thời tiết, khí hậu mà phía họ hầu như chỉ được trồng như một mùa có thể trong khi Đà Lạt được trồng trong suốt năm.

Phan Thanh Phú đã thú nhận: “Thị trường này không làm tôi lo lắng nhiều, bởi vì nhu cầu là rất lớn bình quân hàng năm hơn 200.000 trẻ em bán đá bát sen cho thị trường trong nước và khoảng 20.000 chậu ở thị trường Trung Quốc mang tiền tỷ trong doanh thu hàng năm. . Ngoài ra, họ còn tạo việc làm ổn định cho 10 lao động địa phương “.
“Hy vọng rằng trong tương lai họ sẽ đầu tư mở rộng diện tích, nhập khẩu nhiều giống mới để đa dạng hóa các loại hình và sản xuất số lượng lớn hơn và” tấn công “vào thị trường trong nước ở Đông Nam Á và các nước khác …” tiết lộ Phú.