Cùng ghé thăm vườn dâu Đà Lạt

vuon-dau-da-lat

Du lịch Đà Lạt không những nổi tiếng với nhiều cảnh đẹp thơ mộng, lãng mạn mà còn được biết đến với những vườn dâu tây chín đỏ mọng, tuyệt đẹp. Hãy cùng ghé thăm vườn dâu Đà Lạt mùa chín rộ bạn nhé!

Đến tham quan vườn dâu Đà Lạt khi nào?

Thời điểm chín rộ của dâu tây Đà Lạt là vào khoảng tháng 11 năm trước kéo dài cho đến khoảng tháng 3 năm sau. Khi du lịch Đà Lạt vào khoảng thời gian này, bạn sẽ tha hồ được thưởng thức những quả dâu chín mọng, được thỏa sức chụp ảnh cùng vườn dâu tây đỏ rực.

Thú vị hái dâu tại vườn khi đi du lịch Đà Lạt

Dâu tây cũng được xem như là nét đặc trưng của vùng đất Đà Lạt mộng mơ. Bởi vốn dĩ dâu tây chỉ có thể sinh trưởng và phát triển tốt ở vùng đất Đà Lạt mà thôi. Những vườn dâu Đà Lạt không những mang lại nguồn kinh tế cho người dân nơi đây mà còn là điểm tham quan Đà Lạt hấp dẫn đối với du khách, đặc biệt là các bạn trẻ.

dl1
Ở Đà Lạt có rất nhiều nhà vườn trồng dây tây, cũng có nhiều vườn cho phép du khách tham quan du lịch, chụp ảnh tự do. Khi đến vườn dâu Đà Lạt bạn sẽ được tự mình hái những quả dây tây chín đỏ ưng ý nhất, sau đó mang ra cho chủ vườn tính tiền.

Bạn đừng dại mà hỏi các bác xe ôm về vườn dâu Đà Lạt nhé! Họ sẽ dẫn bạn đến các sạp bán dâu tây mà không phải là vườn dâu tây đâu. Nếu như mua dâu tại sạp thì chẳng có gì là thú vị cả.

Điều đầu tiên khi nhìn thấy vườn dâu Đà Lạt bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên, thích thú với vẻ đẹp rực rỡ của những quả tây chín mọng. Hơn nữa, các vườn dâu đều rất thoáng mát, sạch sẽ và đều được trồng theo từng hàng, thẳng tấp. Dâu sẽ được trồng cách mặt đất khoảng 1m.

Hiện nay, hầu hết người dân Đà Lạt đều trồng dâu tây theo mô hình mới được nghiên cứu bởi công ty Biofresh. Với mô hình này, dâu tây đạt giá trị chất lượng cao hơn và năng suất cũng tăng đáng kể.

dl4
Cách trồng và chăm sóc cho vườn dâu Đà Lạt đều được thực hiện theo công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn của Châu Âu và hoàn toàn không sử dụng các loại thuốc trừ sâu. Nên thậm chí bạn có thể hái ngay quả dâu và cho vào miệng ngay tại vườn mà không cần lo lắng.

Những vườn dâu tây nổi tiếng của Đà Lạt

Sau đây, Đất Việt Tour sẽ giới thiệu đến các bạn những vườn dây Đà Lạt rộng lớn, lý tưởng để bạn tận hưởng những điều thú vị nhất!

Bạn có thể đến vườn dâu treo tuyệt đẹp Biofresh – nằm ngay trong khu du lịch Hồ Than Thở. Vườn dâu tại địa chỉ số 17 Vòng Lâm Viên, phường 8. Vườn dâu tây tại số 35 Hồ Xuân Hương, phường 9. Vườn dâu tại số 46 Đa Phú, phường 10…

vườn dâu treo tuyệt đẹp Biofresh
Vườn dâu treo tuyệt đẹp Biofresh

Khi đến những vườn dâu này, bạn sẽ được tự do tham quan, tự mình hái dâu và những quả dâu bạn hái sẽ được tính với giá khoảng 200.000 đồng/ kg. Giá bán có thể sẽ thay đổi tùy theo mùa nhưng không chênh lệch là mấy. Nếu như có mua dâu dọc đường thì bạn cũng nên lưu ý nhé đừng để bị chặt chém đấy!

Bạn đã bao giờ được đặt chân đến vườn dâu Đà Lạt? Nếu chưa hãy nhanh chóng Đăng ký : tour du lich 30 thang 4 đi Đà Lạt tại đây để khám phá vẻ đẹp và sự thú vị của vườn dâu Đà Lạt!

Thu Thủy – Đất Việt Tour