Ghé Đà Lạt uống cà phê phố núi

tua du lịch Đà Lạt

Thật là một điều sai sót lớn khi bạn đến thành phố thơ mộng Đà Lạt mà lại không ghé chân vào một quán cafe cạnh chợ Đà Lạt để vừa nhấm nháp li cà phê thơm lừng bốc khói, ngắm thành phố huyền ảo vào buổi sáng tinh mơ, quả là một trải nghiệm thú vị mà bạn không nên bỏ qua khi du lịch bụi Đà Lạt vào dịp 2/9 này đấy.

cafe-4

 

Ghé Đà Lạt uống cà phê phố núi

Thường du khách luôn có sở thích được ở gần, được đi chơi ở khu trung tâm Đà Lạt nên phần đông cũng thích uống cà phê sáng hay tối ở quanh khu trung tâm Hòa Bình. Ở các đường gần chợ Đà Lạt như Nguyễn Chí Thanh, Phan Bội Châu, Trương Công Định hay Nguyễn Văn Trỗi đều có khá nhiều quán cóc dành cho dân lao động Đà Lạt, đặc biệt là khu vực quanh bến xe Tùng Nghĩa (gồm đầu 2 đường Phan Bội Châu và Nguyễn Văn Trỗi). Giá cả rất bình dân với 3.000đ – 4.000/ly cà phê đen nóng và nếu có đá thì cũng chỉ khoảng 4 – 5 ngàn đồng/ ly.

cafe-3

Phố cà phê. Đối với người thích có vị trí đẹp để ngắm trời đất Đà Lạt (có lẽ phù hợp với phần đông du khách) thì không lý tưởng bằng dãy quán cà phê lưng chừng dốc lên khu Hòa Bình (một mặt quay bên đường Nguyễn Chí Thanh). Giá cả dao động ở mức 5 –7 ngàn/một ly cà phê đen và 8.000đ/ly

cafe-1

Mỗi quán có một phong cách riêng nhưng nhìn chung, điều mà các bạn có thể tìm thấy trong các quán cà phê dạng này sẽ là một góc nhìn cực kì lý tưởng và thơ mộng bên cạnh một tách cà phê thơm lừng bốc khói hoặc đôi khi còn là một cốc kem lạnh ngắt để bạn trải nghiệm cảm giác ăn kem giữa trời lạnh

Đăng ký : tour du lịch lễ 30 tháng 4 đi Đà Lạt tại đây

Ngồi trên quán cà phê cao cao trông ra đường phố nhộn nhịp, chợ búa tấp nập, cảm giác hẳn sẽ rất khác so với những quán cà phê Sài thành. Nếu bạn là người không sợ lạnh, một lời khuyên dành cho bạn là nên đến thăm quán cà phê vào buổi tối, vừa có thể ngắm nhìn phiên chợ đêm bên dưới, vừa có thể thả mình trôi theo cảm xúc của đêm trên phố núi.

cafe-5

 

Xem thêm địa điểm tham quan du lịch Đà Lạt

Đặt tour Đà Lạt giá rẻ