Những điều cần thú vị của người và cảnh Đà Lạt

cho do

Thành phố sương mù, thành phố của ngàn hoa, thành phố tình yêu, thành phố của “ba không”, … – Đà Lạt có nhiều tên gọi khác nhau cho mỗi tính mà chỉ có những nơi để có được nó. đặc điểm tự nhiên, tính cách, lối sống, phong cảnh, … thành phố đã tạo ra một cao nguyên giàu “bí ẩn” mà chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên và vui mừng khi đến.

1. Ở ĐÀ LẠT KHÔNG CÓ ĐÈN GIAO THÔNG
Ở Đà Lạt không có đèn giao thông khi qua đường, vì vậy bạn phải vận dụng hết tất cả các giác quan, nhạy cảm và mức độ “cứng” của tay lái để đi vượt thác 3, giảm 4 xe đông đúc. Làm Đà Lạt có nhiều dốc, với sự không phù hợp dốc dừng lại ở đèn đỏ lên thành phố này vì vậy sử dụng vòng xoay tại ngã tư. Cũng có những giải thích khác về vấn đề này, là do một cảm giác rất cao của Đà Lạt, cuộc sống bình yên lạ chen chúc để họ không cần tín hiệu giao thông vẫn rất cẩn thận và chú ý đến những người xung quanh. Trong mùa lễ hội, đông đúc giao thông thành phố như nêm nhưng vẫn an toàn và rất ít xảy ra tai nạn. Cùng với “không có đèn giao thông”, không có chuỗi lovakhong 3 điều hoala làm cho công việc nơi đây còn được gọi là “thành phố của ba thì không.”
Mặc dù tắc nghẽn giao thông tại các thị trường quan trọng như sự giàu đường, giảm 5 trường đại học, … không cần đến tín hiệu đèn giao thông
2. NGƯỜI ĐÀ LẠT
Dưới đây là những đặc điểm của “kỳ lạ” từ Đà Lạt:
Tại siêu thị: Thị trường thường Đà Lạt (Dalat thị trường ở trung tâm của thành phố) mặc dù thành phố có một siêu thị lớn với tất cả các mặt hàng. Họ đi chợ mỗi ngày và thích tự chọn món ăn cho mỗi bữa ăn chứ không phải đi mua thức ăn cho cả tuần. Hầu hết trong số họ sống rất chậm, không quá bận rộn để chuẩn bị bữa ăn không thể gia đình. Một số gia đình thích mua thực phẩm tại các khu vườn hoặc trồng vườn trong nhà, nơi nhỏ bé.
Ăn mặc kín đáo: có một “nghịch lý” về cách ăn mặc tại Đà Lạt. Thương nhân thường “xác định” du khách thông qua phanh váy phong cách (thường là quần short ngắn) hoặc quá kín đáo (dùng khăn len, mũ len) cho dù mùa hè. người Đà Lạt ăn mặc rất kín đáo, có sang trọng của riêng mình, và thường che áo bên ngoài, họ chỉ sử dụng khăn quàng cổ, mũ len trong mùa đông khi lạnh. Điều này thuộc về nội tâm một phần ổn định, nhẹ nhàng của Đà Lạt. Đà Lạt phần lớn ban đầu, hoặc những người tìm đến nó như một nơi cư trú được những người tìm kiếm hòa bình, sống giữa buổi sáng và thức dậy một cách hòa bình.

>> du lich da lat

Giọng nói: Giọng Dalat con gái là rất thanh lịch và dễ thương, một người bạn nói với tôi đến Đà Lạt là rất ấn tượng với nhà điều hành của cô gái taxi bằng giọng nói, cô phục vụ quán cà phê, hay chỉ là cô gái độ của trường. Dalat con trai trở lại với giọng hát của mình như các đài truyền hình, vô cùng ấm áp, giọng nói mượt. Con gái nơi khác đến đây nhiều lần “nói” tiếng nói yêu ở cao nguyên của chàng sưng gốc Đà Lạt.
Ngủ sớm: Không có gì ngạc nhiên khi bạn thấy 09:00 phố Đà Lạt dần dần thưa thớt. Bởi vì mọi người có một thói quen của Đà Lạt ngủ sớm, dậy sớm để đạt được, 9h, 10h là cửa hàng ở đây bắt đầu đóng cửa, đường phố vắng vẻ và bắt đầu lại. Nếu những người khác đi bộ trên đường phố thời điểm này chỉ có thể là khách du lịch đi bộ vào đêm khuya.
Bắt đầu khoảng 9:00 là tất cả các đường phố ở Đà Lạt đang trở nên thưa thớt, chỉ có một vài khách du lịch đi uống sữa nóng để làm ấm bụng
Bắt đầu khoảng 9:00 là tất cả các đường phố ở Đà Lạt đang trở nên thưa thớt, chỉ có một vài khách du lịch đi uống sữa nóng để làm ấm bụng

3. THỊ TRƯỜNG ĐỒ … “âm phủ”:

cho do
Đà Lạt có cả một thị trường khu vực trời (cũng được gọi là đồ si, đồ nội thất cũ, ..), trước đây nằm ở chợ đêm, điều này sẽ đặt tại Trung tâm Đà Lạt (sau chợ Đà Lạt) và được gọi bằng cái tên có vẻ đáng sợ là. .. âm thanh bằng đủ phu.O đây bán quần áo, giày dép, túi xách, len cap … với giá rất rẻ. Khách thăm đến Đà Lạt mà không cần quần áo ấm có sẵn có thể chọn mặc một chiếc áo choàng, hoodies thời trang cho chỉ có khoảng một trăm ngàn. Cũ đồ nội thất tại Đà Lạt thơ ấu đẹp nhất, người ta thường mua Dalat đây.

4. Hồ Xuân Hương
Xuân Hương là tên của một hồ lớn ở trung tâm thành phố, không có tên nữ thi sĩ Hồ Xuân Hương. Người ta nói rằng vào mùa xuân cây hoa xung quanh hồ phát ra một mùi hương nhẹ rất thanh vừa ý nên đặt tên Hồ Xuân Hương. Khách thăm đến Đà Lạt thường thích đi bộ hoặc đi xe đạp quanh hồ. Thỉnh thoảng, bạn cũng có thể dừng lại ở một gánh nặng sữa nóng, khoai tây nướng để thưởng thức “đặc biệt” Đà Lạt và hút mùi ven hồ hoa. tour đà lạt

5. CÁC MÓN “khai vị” LUÔN SẴN
Khi thanh đến phở như quảng cáo, mì, Bún, … bạn luôn có sẵn tặng một đĩa sà-lách (không thiếu các loại rau tại Đà Lạt) bao gồm rau sống, cà chua, dứa (thơm), và nước sốt ngon.
Một phần của món salad tươi
Khi đến, bạn sẽ có để cà phê có sẵn một nồi trà nóng, trà thường atiso – đặc sản của Đà Lạt. Nếu bạn gọi một bình trà đá người sẽ nhìn bạn với ánh mắt kỳ lạ thật … có.
Luôn luôn có sẵn một tách ấm trà hoặc trà nóng trong tất cả các quán bar, quán cà phê
Điều này đáng yêu đặc điểm Đà Lạt chỉ mới và những gì sẽ trở thành một phần của những kỷ niệm ấn tượng khó quên cho mỗi du khách qua vùng cao nguyên mộng mơ này.

XEM THÊM:Trải nghiệm thú vị ở vườn dâu tây Đà Lạt